Toàn bộ căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi có chủ trong đợt bán đầu

Dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton có vị trí đắc địa, thương hiệu danh tiếng và số lượng cực kỳ giới hạn, tọa lạc trung tâm Hà Nội.

Giới phân tích nhận định 5 năm gần đây, khẩu vị của giới thu nhập cao dần thay đổi. Họ có nhu cầu hưởng thụ, mang không gian nghỉ dưỡng cao cấp vào nhà. Sau một ngày bận rộn, họ có thể nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng trong ngôi nhà tích hợp dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao. Điều đó khiến thị trường BĐS tại Việt Nam chứng kiến sự dịch chuyển mạnh mẽ sang phân khúc cao cấp, điển hình như sản phẩm hàng hiệu.

Phong cách sống thượng lưu

Vị trí đắc địa, không gian sống cao cấp cùng dịch vụ tiện nghi, được bảo chứng bởi thương hiệu hàng đầu là những tiêu chí để cân nhắc lựa chọn sản phẩm BĐS hạng sang. Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand nhờ hội tụ các lợi thế trên.

Tọa lạc trên phố Hàng Bài, Ritz-Carlton, Hanoi lưu giữ nét truyền thống trong dự án xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Pháp của phố cổ với chi tiết thủ công, hình ảnh đặc trưng của Hà Nội. Dự án kết hợp hài hòa giữa hồn sắc thủ đô và sự lịch lãm từ thương hiệu The Ritz-Carlton.

Toàn bộ căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi có chủ trong đợt bán đầu
Phối cảnh nội thất của dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi. Ảnh: Masterise Homes.

Bên cạnh đó, khu căn hộ tạo ra giá trị sống xứng tầm, gắn liền uy tín gần 100 năm của thương hiệu Ritz-Carlton. Tất cả khách hàng tại khách sạn hay khu căn hộ Ritz-Carlton được chăm sóc, phục vụ theo quy trình đảm bảo tính cá nhân, bảo mật cao cũng như sự thoải mái, thuận tiện.

Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand được phát triển dựa trên sự hợp tác chiến lược, dài hạn giữa Masterise Homes và Marriott International. Dự án thừa hưởng thế mạnh của đơn vị tiên phong trong các sản phẩm, dịch vụ BĐS hàng hiệu tại Việt Nam và tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới – đơn vị sở hữu thương hiệu Ritz-Carlton.

Đội ngũ phát triển dự án gồm các kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế và tư vấn quản lý giàu kinh nghiệm, năng lực, từng giành nhiều giải thưởng uy tín. Khi hoàn thành, đây là dự án BĐS hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên của Việt Nam và thứ 5 của thương hiệu này tại châu Á – Thái Bình Dương (sau Singapore, Bangkok – Thái Lan, Colombo – Sri Lanka, Kuala Lumpur – Malaysia).

Sức hút từ số lượng giới hạn

Bên cạnh dịch vụ, tiện ích và không gian sống, BĐS Ritz-Carlton còn có giá trị sưu tầm như những món hàng hiệu phiên bản giới hạn. Số lượng căn hộ tại Ritz-Carlton, Hanoi khan hiếm, gói gọn trong 104 căn và được mở bán cho cả khách quốc tế.

Trong buổi mở bán đầu tiên, toàn bộ căn hộ dành cho thị trường trong nước đã có chủ. “Đây là dịp duy nhất để thượng lưu sở hữu sản phẩm tại dự án BĐS hàng hiệu đầu tiên ở Hà Nội, có giá trị bền vững và gắn liền thương hiệu danh tiếng Ritz-Carlton”, ông Gibran Bukhri, Giám đốc Kinh doanh của Masterise Homes, khẳng định tại sự kiện mở bán.

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối Kinh doanh của Masterise Homes, chia sẻ tại sự kiện mở bán khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi. Ảnh: Masterise Homes.

Cũng theo ông Bukhari, bên cạnh nhóm khách hàng đầu tư, nhiều người yêu thích và trung thành và muốn sở hữu sản phẩm từ một thương hiệu.

“Chúng tôi nhận thấy tiềm năng từ cả hai nhóm khách hàng trong và ngoài nước. Họ gồm người yêu thích thương hiệu Ritz-Carlton lẫn nhà đầu tư quan tâm thị trường BĐS Việt Nam. Ritz-Carlton là một trong những thương hiệu nổi tiếng, được ghi nhận trên toàn thế giới. Điều đó tạo niềm tin cho khách hàng về chất lượng cũng như giá trị của dự án, bất kể họ ở đâu”, vị giám đốc nhấn mạnh.

Dự án Ritz-Carlton, Hanoi là khu căn hộ thứ hai mang thương hiệu Marriott tại Việt Nam. Dự án đầu tiên là Grand Marina, Sai Gon thuộc các thương hiệu JW Marriott và Marriott Hotels được công bố đầu năm nay.

Giang Di Linh

Exit mobile version