Vinhomes Bắc Giang – Cú hích lớn đưa Bắc Giang phát triển trong tương lai

Công ty cổ phần Vinhomes trúng đấu giá lô đất gần 8,9 nghìn m2 để thực hiện dự án đầu tư xây dựng công trình nhà ở thương mại cạnh công viên Ngô Gia Tự (TP Bắc Giang) thuộc quy hoạch chi tiết xây dựng 1/500 đã được UBND tỉnh Bắc Giang phê duyệt ngày 14/7/2020.

Vinhomes trúng đấu giá công trình nhà ở thương mại cạnh công viên Ngô Gia Tự

Gần 8,9 nghìn m2 đất ở tại trụ sở Thành uỷ, HĐND, UBND TP Bắc Giang cũ và Trung tâm Văn hoá – Điện ảnh tỉnh thuộc phường Trần Phú (TP Bắc Giang) thuộc quy hoạch chi tiết xây dựng 1/500 đã được UBND tỉnh Bắc Giang phê duyệt ngày 14/7/2020.

Vinhomes Bắc Giang

Công ty cổ phần Vinhomes trúng đấu giá lô đất 245 tỷ

Công ty Đấu giá hợp danh Thành Phát phối hợp với Phòng Tài chính TP Bắc Giang tổ chức phiên đấu giá quyền sử dụng gần 8,9 nghìn m2 đất ở tại trụ sở Thành uỷ, HĐND, UBND TP Bắc Giang cũ và Trung tâm Văn hoá – Điện ảnh tỉnh thuộc phường Trần Phú (TP Bắc Giang) vào ngày 27/12/2020.

Theo đó, giá khởi điểm của lô đất hơn 245 tỷ đồng, được Công ty cổ phần Vinhomes và Công ty cổ phần HBI (cùng ở Hà Nội) đủ điều kiện tham gia phiên đấu giá. Qua hai vòng trả giá, Công ty cổ phần Vinhomes trúng đấu giá với giá hơn 250 tỷ đồng, cao hơn mức giá khởi điểm 5,1 tỷ đồng.

Vinhomes Bắc Giang – Biểu tượng thịnh vượng mới

Sau trúng đấu giá, công ty cổ phần Vinhomes tiến hành xây dựng công trình nhà ở Vinhome Bắc Giang gồm 27 tầng với 25 tầng nổi, 2 tầng hầm để xe; trong đó 4 tầng phục vụ hoạt động thương mại dịch vụ và 21 tầng bố trí căn hộ chung cư. Đồng thời, xây dựng nhà ở liền kề thấp tầng (4 tầng) và hạ tầng kỹ thuật giao thông, bãi đỗ xe công cộng. 

Vinhomes Bắc Giang (Hình ảnh minh họa mang tính định hướng sản phẩm)

Bắc Giang là vùng kinh tế trọng điểm phía bắc, sở hữu vùng đất rộng, có tiềm năng lớn trong tương lai. Với 6 khu công nghiệp lớn và siêu lớn đang thu hút rất nhiều nguồn vốn đầu tư, nơi đây còn là nơi an cư của rất nhiều doanh nhân, quản lý cấp cao nước ngoài. Đặc biệt rất thuận lợi trong phát triển kinh tế và giao lưu văn hóa với các nước trong khu vực và cũng là nơi có kinh tế phát triển, GDP luôn ở mức cao.

Dự án Vinhomes Bắc Giang có vị trí vô cùng dễ nhận diện khi nằm ngay ngã tư Ngô Gia Tự, với 3 mặt tiền thoáng. Đây là một vị trí đất đẹp và phong thủy nhất của Thành Phố Bắc Giang. Thật xứng  đáng với tầm vóc của một khu tổ hợp thương mại và ở hoành tráng nhất Bắc Giang.

Từ vị trí dự án, có thể kết nối đến các tuyến đường trọng điểm một cách dễ dàng và đặc biệt chỉ mất 15p là có thể di chuyển đến các tiện ích dịch vụ công như: Các trường học liên cấp, Bệnh viện Nhi Bắc Giang, trường THPT Lục Ngạn 2,…

Dự án với bốn mặt thoáng, không bị tòa nhà nào che chắn có thể phóng tầm nhìn rộng mở tới các hồ lớn trung tâm, công viên,…. giúp cư dân an cư, xua tan đi những mệt mỏi, loa toan, tận hưởng cuộc sống.

Vị trí địa lý đắc địa của dự án Vinhomes Bắc Giang

Vinhomes Bắc Giang dự kiến sẽ được cho triển khai xây dựng các tòa nhà chất lượng, đồng bộ, hiện đại với đầy đủ hệ thống tiện ích thiết yếu cho cư dân như: bệnh viện, trường học, TTTM, các cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, cây xanh, cảnh quan, các khu thể thao và hạ tầng dịch vụ…Từ đó, mang đến một làn gió mới cho thị trường căn hộ tại Bắc Giang, đáp ứng được nhu cầu nhà ở cho cư dân sinh sống tại khu vực này, đồng thời chủ đầu tư cũng giúp phân bố lượng cư dân thêm đồng đều hơn, giảm thiểu việc ùn tắc giao thông tại thành phố lớn.

Giữa tháng 07/2021 dự án đã được quây tôn để triển khai khoan thăm dò để xây dựng. Tính đến thời điểm hiện tại dự án đã hoàn thành xong việc giải phóng mặt bằng khu đất trụ sở thành ủy HĐND tỉnh Bắc Giang cũ rộng 8900 m2.

Với những ưu điểm nổi bật mà dự án Vinhomes Bắc Giang được chủ đầu tư Vinhomes xây dựng, hứa hẹn sẽ mang lại một môi trường sống chất lượng, không gian sống xanh đẳng cấp, mang đến bộ mặt mới cho đô thị Bắc Giang.

Exit mobile version