Vinhomes Grand Park nơi 365 ngày nghỉ dưỡng với mô hình đa tiện ích

Xuất hiện nơi nghỉ dưỡng 365 ngày tại Thành phố Thủ Đức

Để giải quyết nhu cầu cân bằng cuộc sống ngày càng tăng cao của con người trong xã hội hiện đại, mô hình đô thị nghỉ dưỡng đa tiện ích đã xuất hiện trên nhiều quốc gia và phát triển thành công tạo thành lối sống độc đáo StayCation sống nghỉ dưỡng ngay tại nơi mình ở. Việt Nam cũng hoà mình vào xu hướng đó ngay tại đại đô thị Vinhomes Grand Park

Mô hình nghỉ dưỡng phát triển thành công trên nhiều quốc gia

Vinhomes Grand Park nơi 365 ngày nghỉ dưỡng với mô hình đa tiện ích
Việt Nam cũng hoà mình vào xu hướng đô thị nghỉ dưỡng tại đại đô thị Vinhomes Grand Park

Mô hình này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai yếu tố đô thị và nghỉ dưỡng. Trong cùng một đô thị, người dân vẫn có thể tận hưởng khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng như các kỳ quan thiên nhiên, các vùng biển tuyệt đẹp. Vừa có thể trải nghiệm, hoà mình vào cuộc sống đô thị hiện đại, sôi động, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe.

Mỗi đô thị nghỉ dưỡng trên thế giới đều phát triển theo nhiều concept đặc trưng riêng biệt khai thác dựa trên lợi thế sẵn có về cảnh quan thiên nhiên và di sản văn hoá bản địa.

Chẳng hạn như Singapore quốc đảo năng động với những khu vườn sinh thái nổi tiếng thế giới biến thiên nhiên thành kỳ quan do con người tạo nên chung sống trong thành phố hiện đại. Nhật Bản nơi xứ sở phù tang thiên nhiên đẹp như tranh quốc gia nổi tiếng bậc nhất thế giới với những đô thị không ngủ sầm uất ngày đêm.

Đô thị nghỉ dưỡng vẫn luôn có sức hấp dẫn với người dân, đặc biệt là giới thượng lưu. Đó là lý do giá trị bất động sản tại các thiên đường nghỉ dưỡng liên tục gia tăng trên khắp toàn cầu.  Điển hình những đô thị nghỉ dưỡng như Nhật bản, singapore luôn nằm trong top những quốc gia đáng sống trên thế giới.

Vinhomes Grand Park đô thị nghỉ dưỡng ngay tại Việt Nam

Không cần phải mất nhiều giờ bay đến Nhật Bản hay Singapore. Đô thị nghỉ dưỡng sinh thái đẳng cấp quốc tế đã xuất hiện ngay giữa lòng TPHCM.

Vinhomes Grand Park đô thị nghỉ dưỡng sinh thái đẳng cấp quốc tế đã xuất hiện ngay giữa lòng TPHCM.

Nằm ở trung tâm của TP Thủ Đức, Vinhomes Grand Park đã trở thành một đô thị sầm uất thu hút hơn 1 vạn cư dân. Mô hình đô thị all-in-one với đầy đủ tiện ích từ hệ sinh thái VinGroup từ mua sắm, giáo dục, y tế, vui chơi _ giải trí, biến nơi đây thành một đại đô thị nghỉ dưỡng sầm uất bậc nhất tại TPHCM.

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, cư dân sẽ phải bất ngờ trước hệ sinh thái cảnh sắc, tiện ích nối tiếp nhau. Không gian xanh của bộ đôi vườn Nhật thanh bình, nơi sở hữu hồ cá Koi đắt giá, vườn cây Tùng La hán quý hiếm, tiếp nối cảnh ngút ngàn của vườn cảnh quan, vườn thiền sỏi trắng và các artwork đặc trưng Nhật Bản tại The Origami.

Sắp ra mắt The Beverly – hollywood trong lòng thành phố đại công viên Vinhomes Grand Park

The Beverly – nơi ánh hào quang của thành công và chất sống Hollywood toả sáng rực rỡ suốt ngày đêm với những đặc quyền sống “luxury sky-living” có một-không-hai.

Sắp ra mắt The Beverly dự án Vinhomes Grand Park

Nơi được tận hưởng vị trí đẹp nhất dự án Vinhomes Grand Park, là một ngôi sao lấp lánh đích thực trên đại lộ danh vọng của Thành phố Đại công viên. Nơi tầm nhìn triệu đô trải dài vô cực. Nơi mỗi hoàng hôn, chỉ cần nhìn xuống là có thể ôm trọn Công viên ánh sáng 36ha lung linh. Nơi chủ nhân tìm thấy cho mình đỉnh cao vinh quang đích thực; trở về nhà như được bước trên đại lộ danh vọng đầy tự hào và kiêu hãnh.

Bể bơi tại The Beverly trong lòng thành phố đại công viên dự án Vinhomes Grand Park
Exit mobile version