Vinhomes Star City tạo “trend” mới cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Thanh Hóa

Tiên phong xu hướng nghỉ dưỡng tại gia, khu đô thị Vinhomes Star City tạo làn sóng lớn trên thị trường BĐS tại Thanh Hóa. Đặc biệt, khi doanh nghiệp Vinhomes cho ra mắt phân khu Hướng Dương – mệnh danh là “Venice thu nhỏ” ở xứ Thanh đã thu hút đông đảo giới đầu tư và khách hàng quan tâm đến.

Vinhomes tạo “trend” lối sống nghỉ dưỡng tại Thanh Hóa

Theo xu hướng toàn cầu hiện nay, ngôi nhà sẽ không đơn thuần chỉ là nơi cư trú nữa mà phải vừa là nơi giải quyết công việc, vừa có chỗ vui chơi, thư giãn sau những giờ căng thẳng. Việc chuyển dịch mô hình làm việc đồng nghĩa mọi người có nhiều thời gian gắn bó với ngôi nhà hơn, kích hoạt sự thay đổi tiêu chuẩn về nơi ở. Điều này đã khiến các doanh nghiệp BĐS phải điều chỉnh các dự án theo mô hình resort – living để thích ứng với xu hướng staycation (nghỉ dưỡng tại gia) theo nhu cầu của khách hàng. Và tại Việt Nam, Vinhomes được đánh giá là doanh nghiệp tiên phong kiến tạo các khu đô thị tất cả trong một, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng tại gia của cư dân.

Doanh nghiệp Vinhomes liên tục tạo nên “cơn sốt” trên thị trường BĐS với những đại đô thị nghỉ dưỡng như: Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City tại Hà Nội; Vinhomes Grand Park tại TP.HCM hay Vinhomes Star City tại Thanh Hoá.

Vinhomes Star City

Vinhomes Star City – phiên bản của “thành phố châu Âu” thu nhỏ tại xứ Thanh

Vinhomes đã ra mắt một phiên bản của “thành phố châu Âu” thu nhỏ năm 2018 với Vinhomes Star City – khu đô thị lớn và đẳng cấp bậc nhất Thanh Hóa với diện tích gần 150ha. Mỗi phân khu tại Vinhomes Star City hội tụ nét đặc trưng riêng của các thành phố châu Âu như: vẻ đẹp thơ mộng như nước Ý; uy nghiêm, bí ẩn của Hy Lạp; phóng khoáng như Monaco; hoa lệ của Pháp,… Đặc biệt, khi phân khu Hướng Dương vừa mới ra mắt đã được mệnh danh là một “Venice thu nhỏ”, mang đậm chất nghỉ dưỡng với đa dạng các tiện ích vượt trội.

Điểm nhấn của phân khu Hướng Dương là những căn biệt thự sang trọng được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển với những mái vòm gothic và mái ngói đặc trưng soi bóng xuống hệ thống kênh đào thơ mộng… Bao quanh phân khu Hướng Dương nói riêng và cả dự án Vinhomes Star City nói chung là 15,5ha mặt nước và 40ha cây xanh đảm bảo không gian sống xanh, cuộc sống nghỉ dưỡng yên tĩnh thư thái cho cư dân nơi đây. Toàn bộ thiết kế xây dựng này đều được sắp xếp bởi bàn tay của EDSA (Mỹ) – một trong những tập đoàn kiến trúc hàng đầu thế giới.

Để mang lại vượng khí tốt lành cho gia chủ, cách bố trí cảnh quan tại phân khu Hướng Dương cũng tạo ra sự cân xứng, hài hòa. Do vậy, cũng giống như những lần mở bán các dự án trước, phân khu Hướng Dương cũng đã tạo nên “cơn sốt” trên thị trường BĐS với tốc độ giao dịch và chốt đơn bùng nổ khi vừa mới mở bán.

Sức hút của phân khu Hướng Dương trong lòng Vinhomes Star City

Vinhomes Star City ra mắt phân khu Hướng Dương với 274 căn biệt thự đơn lập và song lập

Phân khu Hướng Dương gồm 274 căn biệt thự đơn lập và song lập, với diện tích từ 162 m2 tới 510 m2 phù hợp với nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính của khách hàng. Khi sống tại đây, cư dân còn được hưởng “lợi đơn, lợi lợi kép” nhờ những những tiện ích sống khác biệt “đáng đồng tiền, bát gạo” mang phong cách resort Venice đẳng cấp.

Dự án căn hộ tại phân khu Hướng Dương gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi cuộc sống đầy đủ tiện ích như: Vườn cảnh quan, đường dạo bộ phong cách châu Âu, Sân chơi trẻ em với các trò chơi vận động khai mở sự sáng tạo, khám phá dành cho cư dân nhí, Hồ bơi ngoài trời phong cách resort rộng 500m2, Khu vận động thể thao với sân tập gym rộng 360m2…

Trải nghiệm toàn bộ hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp của Vinhomes Star Ciy

Bên cạnh đó, cư dân Hướng Dương cũng sẽ được trải nghiệm toàn bộ hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp của Vinhomes Star Ciy với chuỗi sân tập thể thao đa dạng, không gian tiệc cưới ngoài trời, vườn nướng BBQ, bể bơi 4 mùa rộng gần 1.000m2…

Vinhomes Star City là dự án khu đô thị tiên phong ở Thanh Hóa xác lập mô hình “thành phố trong lòng thành phố”, kết nối với hàng loạt các thương hiệu “mang họ Vin” khác như trường liên cấp Vinschool đã vận hành, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec… Cùng với đó là sự kết nối thuận lợi đến Vincom hay Vinpearl chỉ với 5 phút di chuyển.

Theo chia sẻ của anh Đức Long (Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) cho biết: Trước lực hấp dẫn của Vinhomes Star City, anh vừa mới quyết định gia nhập vào cộng đồng cư dân đẳng cấp tại đây. “Tôi có người bạn đã sở hữu biệt thự ở đây rồi. Thường xuyên lui tới thăm gia đình bạn, tôi cứ suy nghĩ mãi về giá trị cuộc sống và tự hỏi mình thực sự cần gì? Ngay khi phân khu Hướng Dương ra mắt, tôi không thể chậm trễ hơn để làm hàng xóm cùng bạn”.

Chia sẻ thêm về Vinhomes Star City, anh Đức bộc bạch: “Gia đình tôi có người lớn tuổi và nhiều trẻ em. Chuyển tới đây sinh sống, tôi tin là mọi thành viên sẽ đều hài lòng, vì ai cũng có cơ hội được sống xanh, sống khỏe”.

Với mô hình “thành phố trong lòng thành phố”, dự án khu đô thị Vinhomes Star City sẽ góp những viên gạch đầu tiên định hình cuộc sống tinh hoa và trở thành kênh đầu tư gia tăng giá trị liên tục trong thời gian tới tại Thanh Hóa.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version