Xe bus điện sau một tuần lăn bánh

Ngày 2/12/2021, Tuyến xe buýt điện E03 do công ty Vinbus vận hành chính thức lăn bánh tại Hà Nội. Đây là tuyến xe buýt điện đầu tiên tại Việt Nam được đưa vào vận hành phục vụ giao thông công cộng cho người dân.

Trải nghiệm thực tế xe buýt điện Vinhomes Ocean Park

Điểm khác so với xe buýt nhanh BRT

Xe buýt điện đã chính thức lăn bánh tại địa bàn Hà Nội, mang tới làn gió mới cho người dân trên địa bàn nhờ sự tiện lợi của nó so với những xe buýt BRT thông thường. Xe rộng rãi, thoáng mát, khác xa với những chiếc xe buýt thông thường hay phát ra khi tải, xe buýt điện an toàn, thân thiện. Không phát ra khi thải, không tiếng ồn, không phóng nhanh vượt ẩu. Góp phần đem lại môi trường sống xanh cho đại đô thị.

Xe bus điện sau một tuần lăn bánh
Đường trượt xe dành cho người khuyết tật tuyến xe buýt e03

Cơ sở vật chất của xe hiện đại, tiện nghi. Có hệ thống camera giám sát, cảnh báo tài xế mất tập chung, wifi, sạc pin, màn hình giải trí, cổng sạc usb, đường trượt xe đầy tiện lời dành cho trẻ em và người khuyết tật.

Tuyến xe buýt điện e03 thân thiện môi trường khởi hành từ Vinhomes Smart City

Điều tích cực tuyến xe buýt e03 mang lại

Các tuyến xe buýt điện với nhiều ứng dụng công nghệ tiên tiến, hệ thống vé điện tử văn minh hiện đại đánh dấu một bước phát triển mới của mạng lưới xe buýt Thủ đô.  Hành khách có thể đăng ký thẻ, mua vé tháng trực tuyến, thanh toán bằng thẻ… Người cao tuổi, người có công, người khuyết tật, trẻ em dưới 6 tuổi, người thuộc hộ nghèo… sẽ được miễn phí khi đi xe

Người dân thích thú mua vé để trải nghiệm tuyến xe buýt điện e03

Rất nhiều người tỏ ra hào hứng vì thành phố đã đưa vào vận hành những chiếc xe xanh bảo vệ môi trường 3 Không gồm: không có tiếng ồn động cơ, không khói, không mùi nhiên liệu và đặc biệt êm ái so với những xe thông thường. Từ trước đến nay, hiện tượng móc túi, trôm cắp vặt thường xuyên sảy ra ở các chuyến xe buýt thông thường. Đối với xe buýt điện, hệ thống an ninh camera tuyệt đối an toàn.

Nhân viên tuyến xe buýt e03 tận tình thân thiện

Thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện của tài xế và nhân viên VinBus, cho hành khách cảm giác mình đúng là thượng đế. Xe ra vào bến nhẹ nhàng, êm ái.

 

Exit mobile version