Xu hướng chọn mua nhà nghỉ dưỡng tại gia thời dịch Covid-19

Khi đại dịch bùng nổ với nhiều diễn biến phức tạp thì người dân phải ở nhà nhiều hơn. Cũng bởi vậy, nhu cầu về một căn hộ gia đình vừa có thể sinh hoạt, vừa có thể hưởng thụ, nghỉ dưỡng tại gia cũng tăng lên cao theo nhu cầu. 

Dịch Covid-19 tác động như thế nào đến du lịch nghỉ dưỡng?

Gia đình nhà chị Trần Lan Phương (Mỹ Đình) luôn có thói quen đi du lịch nghỉ dưỡng vào mỗi dịp hè, các ngày nghỉ lễ, Tết. Điểm đến du lịch của cả gia đình thường là các resort tại các thành phố lớn. Nơi đây chính là lúc để cả gia đình rũ bỏ những mệt mỏi và áp lực của công việc để hòa mình vào không gian xanh nghỉ ngơi, thư giãn. 

Khi đại dịch Covid-19 bùng phát cũng là lúc buộc gia đình chị phải thay đổi hoàn toàn kế hoạch du lịch nghỉ dưỡng. Bán kính di chuyển trong mỗi lần du lịch rút ngắn xuống chỉ trong 1 giờ đồng hồ lái xe với điểm đến là những villa tách biệt ở Ba Vì, Hưng Yên hay Sóc Sơn. Tại các địa điểm nghỉ dưỡng này thường gặp phải rất nhiều những bất tiện. Luôn phải đặt trước nhiều ngày thì mới có chỗ trống vào cuối tuần. 

Trong một lần đến thăm nhà bạn tại đại đô thị Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội), chị Phương đã bị thuyết phục bởi hệ thống tiện ích của căn hộ. Chúng chẳng khác nào nghỉ dưỡng tại gia.

Xu hướng chọn mua nhà nghỉ dưỡng tại gia thời dịch Covid-19

Phối cảnh phân khu The Miami (Vinhomes Smart City)

The Miami – Căn hộ nghỉ dưỡng tại gia thời Covid-19

Phân khu The Miami thuộc đại đô thị quốc tế Vinhomes Smart City. Đây là một resort giữa lòng phố, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng ngay tại nhà trong thời dịch Covid-19. 

Theo chủ đầu tư, The Miami là một trong những phân khu được chủ đầu tư thiết kế để thỏa mãn nhu cầu sống như nghỉ dưỡng của các cư dân tinh hoa. Đây cũng là phân khu có cảnh quan nội khu lớn nhất và có không gian xanh nhiều nhất. Và cũng chính vì thế, nhiều người đã sẵn sàng đầu tư tiền bạc để được sở hữu một không gian sống như khu resort ngay tại nhà. 

The Miami thu hút khách hàng bởi hệ thống tiện ích 

Đây là một không gian sống vô cùng sang trọng ngay trong nội khu với hệ thống 25 tiện ích phong cách resort. Đặc biệt là hệ thống hồ bơi ngoài trời cực khủng lên đến 1.000m2. Theo chị Phương, đây là tiện ích “hiếm có khó tìm”, rất thích hợp để cả gia đình nghỉ dưỡng tại gia mà không cần phải đi đâu xa.

Chị Phương bộc bạch: “Tưởng tượng một ngày nắng ấm, được hòa mình vào làn nước mát, hoặc đơn giản là nằm dưới bóng cọ mỹ, đọc một quyển sách yêu thích. Giờ việc đó sẽ không còn trong tưởng tượng mà hiện thực hóa ngay tại nơi sinh sống hàng ngày”.

Bên cạnh hệ thống hồ bơi khủng là hệ thống liên hoàn với 9 sân thể thao đầy đủ sự chọn như cầu lông, bóng rổ, gym, tennis… Không gian sống phát triển theo mô hình 5 sao đẳng cấp.

Khi được biết, phân khu The Miami mới ra mắt, chị Phương nhanh chóng quyết định sở hữu ngay một căn hộ để cả gia đình có thể nghỉ dưỡng tại gia một cách trọn vẹn 365 ngày.

The Miami thu hút hai làn sóng khách hàng

Là một nhà đầu, anh Sầm Đức Cảnh (Hà Nội) đã coi The Miami là địa chỉ “đẻ ra tiền”. Bởi nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng tại nhà của những vị khách Hà Nội đang có nhu cầu rất cao trong thời đại dịch Covid-19 bùng phát. 

Nhà đầu tư Sầm Đức Cảnh đã phân tích: “The Miami là thỏi nam châm trên thị trường bất động sản bởi chính giá trị sống được tạo dựng tại đây. Từ những người mới mua nhà lần đầu cho tới những người khó tính nhất, đều sẽ bị chinh phục do mức giá quá tốt và điều kiện sống tuyệt vời, khiến mỗi ngày đều như đang trong kỳ nghỉ dưỡng 5 sao, rất hợp xu thế hiện nay”.

Với không gian giống như khu nghỉ dưỡng, The Miami càng được nhân rộng khi kết hợ với hệ sinh thái đậm màu xanh của Vinhomes Smart City. Nơi đây sẽ là một địa chỉ sống thư giãn thoải mái, mang đến cư dân cuộc sống trong lành và tràn đầy năng lượng. 

Đại công viên trung tâm Central Park 10,2 ha và Công viên Nhật Bản Zen Park hơn 6 ha, cư dân sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, tản bộ giữa không gian xanh, hít thở bầu không khí trong lành. 

Chất sống nghỉ dưỡng năng động của cư dân The Miami còn được bảo chứng bởi Công viên thể thao Sportia với hệ thống máy tập hơn 1.000 chức năng và hơn 100 sân tập trải khắp khu đô thị. 

Ngoài là một khu nghỉ dưỡng tại gia, The Miami còn sở hữu vị trí đắc địa khi nằm cạnh cầu vượt Ánh Sáng giúp dễ dàng di chuyển tới những đại tiện ích trong dự án. Về khả năng kết nối với khu vực ngoại vi, The Miami nằm kế cận đường Lê Trọng Tấn, một trong những tuyến đường huyết mạch quan trọng của Hà Nội.

Không gian sống tại The Miami

The Miami nằm ở vị trí thuận lợi tại trung tâm mới phía Tây, kế cận những tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3, vành đai 3,5… và được ôm bởi tam giác metro tạo thành bởi ba tuyến số 5, 6, và 7. Sự linh hoạt còn đến từ những tuyến VinBus với tần suất 15-20 phút/chuyến, tạo điều kiện thuận lợi để đáp ứng nhu cầu đi lại hàng ngày của cư dân.

Thuộc đại đô thị “all in one” Vinhomes Smart City, cư dân The Miami cũng được hưởng tất cả các hệ sinh thái nổi tiếng của Vingroup. Từ y tế Vinmec, trường học Vinschool đến mua sắm, vui chơi giải trí Vincom. Tuy là một khu nghỉ dưỡng tại gia nhưng vẫn luôn đáp ứng mọi nhu cầu.

Exit mobile version