Bất động sản “wellness living” – Xu hướng mới của giới thượng lưu

Lối sống wellness living (sống khỏe mạnh) đang trở thành lựa chọn mới của cư dân thời thượng ngày nay. Dẫn đầu xu thế bất động sản wellness living tại Việt Nam, chủ đầu tư Swanlake Residences Ecopark đã chi hơn 1.000 tỷ đồng để đem tới tiện ích đặc biệt giá trị cho cư dân: trị liệu khoáng nóng tại gia.

Yếu tố sức khỏe được đặt lên hàng đầu khi lựa chọn chốn an cư sau đại dịch

Theo viện sức khỏe toàn cầu (GWI) định nghĩa: “Wellness” là sự kết hợp giữa sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần. Chính vì vậy, xu hướng wellness living (sống khỏe mạnh), wellness tourism (du lịch sức khỏe) đang lên ngôi. Xu hướng này cao các hoạt động và lối sống tích cực, khỏe mạnh, thư thái, gần gũi với thiên nhiên giúp con người tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe toàn diện.

bất động sản wellness living

Bất động sản wellness living (sống khỏe mạnh) – Lựa chọn của cư dân thời thượng ngày nay

Tại Mỹ, bất động sản wellness living được GWI dự báo sẽ tăng lên 180 tỷ USD vào năm 2022. Để sống trong một môi trường sống lành mạnh, nhiều cư dân đã sẵn sàng chi trả số tiền lớn. Bởi vậy, bất động sản chăm sóc sức khỏe đang đạt được mức phí bảo hiểm giá bán trung bình từ 10 – 25% thậm chí lên tới 55% đối với các dự án ở vị trí trung và thượng lưu của thị trường.

Bên cạnh việc lựa chọn lối sống wellness living thì du lịch nghỉ dưỡng với các khóa thể dục dưỡng sinh, thiền, yoga, spa, tắm khoáng nóng… cũng được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh mẽ. Hiệp hội Du lịch Thế giới xếp du lịch nghỉ dưỡng vào loại hình wellness tourism với du lịch trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Theo báo cáo của trung tâm nghiên cứu SRI International, năm 2017 doanh thu du lịch Wellness Đạt 639 tỷ Đô. Dự báo con số này này sẽ lên đến 919 tỷ Đô vào năm 2022.

Báo cáo này cũng chỉ ra rằng: cứ 6 USD chi tiêu cho du lịch trên toàn cầu thì một USD thuộc về thị trường wellness. Điều này cho thấy nhu cầu chăm sóc sức khỏe, cân bằng cảm xúc tâm hồn đang trở thành xu hướng tất yếu của cuộc sống ngày nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ… là những quốc gia đang đi đầu trong mô hình wellness living. Trong đó, Nhật Bản với hình thức tắm onsen tạo nên thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng xứ Phù Tang, Hà Quốc với hình thức tắm đá muối, Ấn Độ với hình thức du lịch kết hợp thiền định, yoga.

Tại Việt Nam sau ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, xu hướng tìm kiếm nơi an cư có lợi cho sức khỏe lên ngôi. Do đó, bất động sản wellness living cũng đang tăng cao trong thời gian gần đây. Dẫn đầu trong xu thế này chính là dự án Swanlake Residences Ecopark – Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng tại gia ngay trong lòng Hà Nội.

Swanlake Residences Ecopark dẫn đầu xu thế bất động sản wellness living tại Việt Nam

Ecopark đầu tư gần 1.000 tỷ đồng cho tổ hợp khoáng nóng và trị liệu Swanlake Residences 

Swanlake Residences – Dòng sản phẩm mở ra xu hướng mới cho thị trường nghỉ dưỡng: nghỉ dưỡng khoáng nóng tại gia. Ecopark đầu tư gần 1.000 tỷ đồng cho tổ hợp khoáng nóng và trị liệu này. Không còn phải vượt vài giờ đồng hồ đến những khu nghỉ dưỡng cách Hà Nội hàng trăm km. Giờ đây, cư dân Swanlake có thể nghỉ dưỡng khoáng nóng tại gia mỗi ngày, bất cứ khi nào thích. 

Được tư vấn và thiết kế bởi những tập đoàn huyền thoại lớn nhất Nhật Bản, 3 tổ hợp Onsen tại Swanlake Residences sở hữu 3 dòng suối khoáng nóng chất lượng tương đương với những mỏ khoáng tốt nhất vùng Hakone Nhật Bản. Mỗi dòng suối đều sở hữu những thành phần khoáng, nồng độ khoáng, khoáng chất vượt trội, độ PH, nhiệt độ khác nhau. Cụ thể là: suối khoáng nóng chăm sóc các vấn đề về tim mạch và xương khớp, suối khoáng nóng chuyên biệt chăm sóc sắc đẹp và suối khoáng nóng chuyên biệt trị liệu các căn bệnh của tuổi già. Bao quanh trung tâm trị liệu là 14 hồ khoáng nóng lạnh, được bao quanh bởi những vườn Nhật, suối cá koi, vườn hoa anh đào, những dòng suối và thác nước tự nhiên.

Tổ hợp suối khoáng nóng trị liệu Onsen được bao quanh bởi vườn Nhật, suối cá koi

Hệ thống có 5 tổ hợp phòng xông hơi quy mô lớn có tác dụng giúp thẩm thấu khoáng chất sau quá trình trị liệu, cung cấp thêm tinh chất thảo mộc, các ion âm cho cơ thể sau quá trình ngâm khoáng. Cụ thể, một hệ thống 5 phòng xông hơi bao gồm: phòng xông hơi lạnh, phòng xông hơi Phần Lan, phòng xông hơi đá nóng, phòng xông hơi thảo mộc, phòng xông hơi đá muối Himalaya với quy mô hàng trăm m2 được đầu tư tại dự án. 

Ngoài được biết đến là khu nghỉ dưỡng khoáng nóng, Swanlake Residences còn sở hữu một đại spa với 3 tổ hợp: tổ hợp Aqua spa (trị liệu bằng nước), tổ hợp central Spa (Spa chăm sóc sắc đẹp) và tổ hợp detox (thanh lọc cơ thể). Tất cả đều vận hành theo quy trình khép kín từ tư vấn, trị liệu, chăm sóc đến tái tạo và nghỉ ngơi.

Với mục tiêu kiến tạo Swanlake Residences trở thành bất động sản wellness living, Ecopark đã đầu tư gần 100 tiện ích bao quanh như: vườn Nhật Bản rộng 1,8ha; công viên hồ Thiên Nga rộng 50ha; đường dạo bộ hoa anh đào ven hồ 500m; hàng loạt hồ cá koi ngay dưới chân tòa nhà; thác nước 9 tầng… 

Có thể thấy, Swanlake Residences Ecopark không chỉ dẫn đầu xu hướng bất động sản wellness living cho giới thượng lưu mà còn đem đến cho nhà đầu tư cơ hội kinh doanh đắt giá. Khi đại dịch Covid-19 có nhiều diễn biến khó lường thì việc sở hữu căn hộ Swanlake Residences sẽ là món quà vô giá dành cho sức khỏe để tận hưởng giá trị sống.

Exit mobile version