Top 6 biệt thự đáng sống nhất tại Hà Nội ở khu đô thị Ecopark

Được mệnh danh là “khu đô thị xanh lớn nhất Miền Bắc” Ecopark từ lâu đã trở thành điểm đến ưa chuộng của giới thượng lưu thủ đô. Sở hữu quỹ đất rộng lớn và hạ tầng giao thông được quy hoạch bài bản, cách trung tâm thủ đô chỉ 14km, nơi đây được xem là “mảnh đất vàng” trong làng bất động sản. Những căn biệt thự tại Ecopark bởi sở hữu nhiều diện tích cây xanh, mặt nước tạo nên cảnh quan trong lành và mát mẻ ở mỗi căn nhà. Hãy cùng khám phá top 6 biệt thự đáng sống nhất KĐT Ecopark trong bài viết này nhé.

Biệt thự đảo Ecopark

Biệt thự đảo Ecopark Grand là sản phẩm biệt thự đảo thượng lưu duy nhất hiện nay với 100% các căn biệt thự kiêu hãnh vươn mình ra mặt nước tại vị trí đắc địa trung tâm khu đô thị xanh Ecopark. Xuất hiện như hòn ngọc quý giữa không gian xanh lộng lẫy của khu đô thị Ecopark, quần thể biệt thự đảo triệu đô Ecopark Grand The Island là mảnh ghép tinh hoa không thể thiếu trong bộ sưu tập thượng hạng của những chủ nhân đẳng cấp. 

Biệt thự đáng sống

Biệt thự đảo lộng lẫy soi bóng xuống mặt nước lấp lánh

Trong một không gian rộng lớn 60,4ha, diện tích mặt nước và cây xanh chiếm tới 37.5ha, những căn biệt thự đáng sống lộng lẫy soi bóng xuống mặt nước lấp lánh. Mỗi căn biệt thự đều được ôm trọn bởi mặt nước, cây xanh và những thảm thực vật nhiều tầng tán, là nơi cảnh quan đẹp như ranh hòa quyện cùng không gian kiến trúc có một không hai, thiết kế bởi những kiến trúc sư nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó, mỗi căn biệt thự còn là nơi tinh hoa của giới thượng lưu hội tụ, một di sản cá nhân, một đẳng cấp riêng mang đến những trải nghiệm phong cách cùng những đặc quyền xa xỉ, trở thành tuyên ngôn về phong cách sống và goût thẩm mỹ riêng của gia chủ.

Biệt thự Vườn Mai

Khu biệt thự đáng sống Vườn Mai Ecopark nổi bật trong bởi bộ tứ: Tùng – Cúc – Trúc – Mai, đắm mình trong một khuôn viên xanh với hàng trăm cây cổ thụ, cây bóng mát cùng với hàng loạt chủng loại hoa phong phú. Tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên đặc sắc, mang lại cho chủ nhân không gian sống gần gũi với thiên nhiên, ánh nắng ấm áp.

Biệt thự Vườn Mai được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, có tổng diện tích 7,6 ha, bao gồm 138 căn biệt thự với đa dạng diện tích từ 160 – 620 m2, xây dựng 2-3 tầng, thiết kế 3 phòng ngủ, chủ đầu tư bàn giao hoàn thiện thô và mặt ngoài. Không gian thoáng mát và đón đầy đủ ánh sáng tự nhiên, các phòng đều có ban công nhìn ra cảnh sắc xung quanh, đồng thời đảm bảo sức khỏe cho người ở. Mỗi tòa đều có sân vườn, tạo không gian thư giãn cho người ở sau mỗi ngày làm việc, gara ô tô tiện ích và hệ thống an ninh hiện đại, đảm bảo cho cư dân một cuộc sống thoải mái.

Biệt thự Vườn Mai mang vẻ đẹp và phong cách sống nghỉ dưỡng đẳng cấp cao

Cư dân nơi đây còn được tận hưởng khu câu lạc bộ, dành riêng cho khu biệt thự Vườn Mai. Đồng thời, khu dịch vụ tiện ích với bể bơi, sân tennis, cầu lông, phòng tập gym, khu tổ chức sự kiện ngoài trời, nhà hàng… mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo dưới mô hình như một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Biệt thự đáng sống tại KĐT Ecopark – Vườn Tùng 

Sở hữu vị trí gần như đẹp nhất trong quy hoạch Khu đô thị Ecopark, biệt thự đáng sống Vườn Tùng hưởng trọn vị trí phong thủy tuyệt đẹp và bầu không khí thiên nhiên ôn hòa của con sông Bắc Hưng Hải uốn mình lượn qua.

Không gian xanh bao quanh biệt thự Vườn Tùng 

Điểm nhất của khu biệt thự Vườn Tùng là khu nhà cây lạc bộ dành riêng cho chủ nhân nơi đây với quy mô 1ha gồm bể bơi, sân tennis, sân cầu lông, nhà hàng,….Các biệt thự song lập và đơn lập Vườn Tùng với kiến trúc nhà hiện đại, sang trọng được thiết kế nhấn mạnh vào không gian mở, thân thiện với thiên nhiên. Chủ nhân sẽ như được đắm chìm trong khu rừng nhiệt đới ngập tràn cây xanh và ánh nắng ấm áp. Biệt thự Vườn Tùng được coi như là hình mẫu của đô thị sinh thái đẳng cấp quốc tế, đem đến cho người sử dụng những chất lượng cao nhất cả về cơ sở hạ tầng, kiến trúc, thiết kế, nội thất và không gian sống.

Biệt thự nhà vườn Mỹ – Park River

Lấy ý tưởng thiết kế từ những ngôi nhà ngoại ô nước Mỹ đầy bình yên, biệt thự nhà vườn Mỹ – Park River sử dụng những vật dụng trang trí, những chi tiết đậm nét phong cách Châu Âu như: đồng hồ quả lắc, lò sưởi hay những cổng hoa, bánh lái tàu từ con tàu cổ. 

Căn biệt thự nhà vườn kiểu Mỹ Park River 

Sử dụng nhiều chất liệu gỗ tông trắng, ghi tạo nên phong cách mộc mạc mà ấm áp, mang lại cảm giác như đang sống trong ngôi nhà ở ngoại ô nước Mỹ đầy bình yên. Những mảng vườn cũng được thiết kế ôm xung quanh căn biệt thự tận dụng tối đa không gian mở gần gũi thiên nhiên, thích hợp cho những buổi sinh hoạt ngoài trời, chỗ vui chơi cho trẻ em hay tiệc nướng BBQ dưới ánh hoàng hôn. Chắc chắn Park River là biệt thự đáng sống cho những chủ nhân nơi đây, tận hưởng phong cách sống đẳng cấp. 

Biệt thự Mimosa Valley – Biệt thự đáng sống Khu đô thị Ecopark

Mimosa Valley là sản phẩm biệt thự ra mắt sau Biệt thự Vườn Tùng, biệt thự Vườn Mai, Park River,.. Biệt thự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật sắp đặt không gian sống châu Âu với văn hóa ở truyền thống của người Việt để phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa miền Bắc. Mỗi căn biệt thự Mimosa Valley là một tác phẩm kiến trúc sang trọng, lịch lãm, tinh tế và khẳng định đẳng cấp của chủ nhân. Thiết kế biệt thự song lập, sở hữu diện tích rộng đến 300m2. Trong đó, khuôn viên sân vườn chiếm 200m2, và 100mm2 nhà ở với 4 phòng ngủ thể hiện được sự đơn giản, mộc mạc, nhiều cây xanh, lãng mạn. 

Biệt thự Mimosa Valley – viên ngọc quý tạo nên điểm nhấn tại KĐT ecopark

Với không gian mở và riêng biệt, trong “thung lũng” ngập tràn màu xanh yên bình, thanh tĩnh… Mimosa Valley mang đến cho chủ nhân một cuộc sống điền viên, hòa mình vào thiên nhiên – sống như nghỉ dưỡng mỗi ngày.  

Biệt thự đảo lớn Sofitel [sắp ra mắt]

Tọa lạc tại khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất thế giới Ecopark, thật không ngoa khi nói rằng biệt thự đảo lớn Sofitel sắp tới tại Ecopark có lẽ là nơi phù hợp để phát triển một dự án bất động sản siêu sang hàng hiệu.

Biệt thự đảo lớn Sofitel sắp ra mắt tại KĐT Ecopark

Tinh hoa kiến trúc thế giới hội tụ với nhiều phiên bản khác nhau đến từ bàn tay của “phù thủy thiết kế” Bill Bensley. Các căn biệt thự sinh thái được tọa lạc trên những nhánh đảo xanh, nằm vươn mình sát mặt nước. Tất cả cùng quy tụ và hình thành nên một sản phẩm biệt thự “xanh chuẩn mực – sang đúng tầm”. Siêu biệt thự đảo Sofitel Ecopark trở thành cực phẩm xứng tầm trong bộ sưu tập độc bản giới thượng lưu.

Exit mobile version