Đưa công nghệ khoáng nóng và detox vào từng căn hộ của The Landmark

Ba “ông chủ lớn” huyền thoại của Nhật Bản với lịch sử hàng trăm năm đã bắt tay cùng tập đoàn Ecopark để phát triển tháp đôi trị liệu The Landmark. Đây là một dự án đầu tiên tại Việt Nam đưa áp dụng công nghệ khoáng nóng và detox vào từng căn hộ sẽ giúp cả gia đình được thư giãn, thoải mái nhất. 

Công nghệ khoáng nóng và detox trong chính căn hộ của mình

Vào tháng 8 tới đây Ecopark sẽ chính thức công bố 2 toà tháp trị liệu The Landmark lần đầu tiên tại Việt Nam. Dự án thuộc tổ hợp khoáng nóng Swanlake Residences, cách Hồ Hoàn Kiếm 14km, được phát triển bởi Ecopark và Nomura – một trong 2 tập đoàn bất động sản lớn nhất Nhật Bản; Nikken (top 2 tập đoàn thiết kế lớn nhất Thế Giới, tác giả của 3/10 toà tháp cao nhất thế giới) sẽ là đơn vị thiết kế kiến trúc của dự án. Bên cạnh đó còn có Raymon – tập đoàn tư vấn khoáng nóng lớn nhất Nhật bản được chỉ định tư vấn và vận hành tổ hợp Onsen gần 3000 m2. Ngoài ra còn có Coteccons – tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam là tổng thầu thi công dự án. 

Theo chia sẻ của chủ đầu tư Ecopark cho biết, dự án The Landmark sẽ đưa khoáng nóng vào trong căn hộ, kết hợp cùng với phòng Sauna hồng ngoại để tạo thành một liệu trình trị liệu bằng khoáng nóng hoàn chỉnh và có 1 không 2 tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại đây là dự án đầu tiên tại Việt nam ứng dụng công nghệ khoáng nóng và detox vào từng căn hộ. 

Công nghệ khoáng nóng và detox

The Landmark – dự án đầu tiên sở hữu khoáng nóng

Bên cạnh việc sử dụng công nghệ detox và Onsen thì 100% căn hộ thuộc dự án The Landmark được trang bị đèn ion âm giúp thanh lọc không khí trong lành hơn. Chủ đầu tư còn sử dụng vòi tắm vitamin C&E tốt cho da và tóc, máy lạnh âm trần và sơn có chức năng diệt khuẩn cực tốt. Không chỉ vậy, các căn hộ Detox tại 2 toà tháp còn được trang bị phòng Sauna hồng ngoại giúp thanh lọc độc tố, chăm sóc sắc đẹp và lưu thông khí huyết cho cả gia đình bạn. Một tiện ích chăm sóc sức khoẻ, spa ngay tại nhà chỉ có tại dự án The Landmark Ecopark. 

Đại diện Nomura và Raymond chia sẻ – “Mặc dù đã có tổ hợp khoáng nóng, spa & sauna quy mô hàng nghìn m2 ngay dưới chân 2 tòa tháp; Tuy nhiên, Ecopark muốn nhiều hơn thế, tập đoàn này muốn biến mỗi căn hộ trở thành một spa trị liệu – điều mà chưa có bất kì một tập đoàn nào tại Việt Nam hay trong khu vực Đông Nam Á làm được. Để giải được bài toán này, chúng tôi phải ngồi làm việc với hàng trăm các chuyên gia Onsen, chuyên gia thải độc và trị liệu hàng đầu Nhật Bản để giải bài toán tạo ra nguồn khoáng nóng hoàn hảo, được thiết kế may đo trị liệu riêng biệt các vấn đề về sức khỏe và đưa vào trong căn hộ .

Chống ăn mòn đường ống khi dẫn khoáng nóng lên căn hộ, thiết kế phòng tắm như một resort Onsen thu nhỏ, tạo ra những liệu trình kết hợp tối ưu giữa khoáng nóng và sauna hồng ngoại cũng là những thách thức được đặt ra và được giải quyết bởi những chuyên gia xuất sắc nhất của Nhật Bản” 

Tiết lộ từ chủ đầu cho biết, không chỉ đưa công nghệ khoáng nóng và detox vào từng căn hộ mà ngay dưới chân 2 toà tháp cũng có tổ hợp Onsen cả trong nhà và ngoài trời với diện tích 2000m2 và có 3 dòng suối khoáng nóng có chất lượng tương đương với những mỏ khoáng tốt nhất vùng Hakone Nhật Bản. 

Các tổ hợp Onsen của dự án đều được thiết kế tỉ mỉ để trị liệu mọi vấn đề về sức khoẻ và trị liệu riêng biệt: suối khoáng nóng chuyên biệt chăm sóc sắc đẹp cho các chị em phụ nữ, suối khoáng nóng chuyên biệt trị liệu các bệnh cho người tuổi già và khoáng nóng chăm sóc các vấn đề về tim mạch và xương khớp. Thật tuyệt khi gia đình bạn được sở hữu căn hộ ở đây để tận hưởng những tiện ích chăm sóc sức khoẻ chỉ có tại Việt Nam. 

Khi sở hữu căn hộ tại dự án, cư dân không chỉ được tận hưởng công nghệ khoáng nóng mà còn có một đại spa vận hành theo quy trình khép kín từ tư vấn, trị liệu, chăm sóc đến tái tạo và nghỉ ngơi với 3 tổ hợp: detox (thanh lọc cơ thể), Aqua spa ( trị liệu bằng nước), central Spa (spa chăm sóc sắc đẹp). Với mô hình công nghệ khoáng nóng và detox vào từng căn hộ của 2 toà tháp Swanlake được đánh giá là bước đột phá về công nghệ cũng như nâng tầm bất động sản chăm sóc da hàng đầu Việt Nam. Trước đây, các tổ hợp khoáng nóng thường được bố trí ở các thành phố nghỉ dưỡng cách Hà Nội hàng trăm km, thế nhưng giờ đây cư dân có thể tận hưởng liệu trình khoáng nóng, thanh lọc cơ thể hàng ngày trong chính căn nhà của mình. 

Công nghệ khoáng nóng và detox giúp chăm sóc sức khoẻ cả gia đình

Hệ thống tiện ích chỉ có tại The Landmark

Không chỉ sở hữu tổ hợp khoáng nóng, spa, sauna rộng hàng nghìn m2 thì Landmark còn được chủ đầu tư cung cấp với rất nhiều tiện ích khác như hồ bơi nước mặn 4  mùa rộng 600m2, đại trung tâm thương mại lớn nhất Ecopark, quảng trường ánh sáng với đài phun nước cao 30m, cùng hệ thống chuỗi 5 vườn Nhật lớn nhất Việt Nam. Cư dân sẽ được tận hưởng hệ thống công viên, trường học liên cấp quốc tế cho trẻ ngay tại chính trong nội khu. 

Tổ hợp khoáng nóng dưới chân The Landmark.

The Landmark Ecopark giúp mang đến những trải nghiệm sống chưa từng có tại Việt Nam. Cư dân sẽ được thừa hưởng những tiện ích đầy đủ tại đây với: 

Vườn Nhật Bản ngay trong nội khu

Công nghệ khoáng nóng và detox trong từng căn hộ chính là bước đột phá mới của chủ đầu tư dành cho cư dân khi sở hữu nhà tại dự án Ecopark. Bạn có thể chăm sóc sức khoẻ cho chính mình và cả gia đình ngay trong chính căn hộ của mình mà không cần phải đi đâu xa.

Exit mobile version