Cung đường quanh Ecopark Grand – The Island tuyệt đẹp

Biệt thự đảo Ecopark Grand được lấy cảm hứng từ Đảo cọ Palm Island nổi tiếng của Dubai và đây cũng chính là khu biệt thự mặt nước sang trọng nhất ở Ecopark. Dự án được xây dựng nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh với đầy đủ những tiện ích đẳng cấp thượng lưu. Trong số đó thì không thể không nhắc đến cung đường quanh Ecopark Grand – The Island. Hãy cùng tìm hiểu những điểm nhấn nổi bật ở cung đường này qua bài viết dưới đây. 

Cung đường quanh Ecopark Grand

Khám phá cung đường tuyệt diệu quanh Ecopark Grand

Đồi hoa tuyệt đẹp quanh Ecopark Grand 

Điểm nhấn nổi bật nhất ở cung đường quanh biệt thự đảo Ecopark Grand thì không thể không nhắc đến đồi hoa. Đồi hoa này sẽ được trồng rất nhiều loài hoa theo từng mùa khác nhau như hoa cải mùa đông hay hoa hướng dương cho mùa hè. Khi đến với đồi hoa này các bạn có thể thăm quan và chụp cho mình những bức ảnh thật tuyệt đẹp mong phong cách thiên nhiên tại đây.

Khi có sự kiện hoa nở, khi đổi hoa sẽ thu phí chỉ với 30.000 VNĐ/ lượt dành cho du khách thăm quan chụp hình tại đây. 

Đồi hoa hướng dương vào mùa hè tại Ecopark

Hoa cải nở rộ vào mùa đông quanh Ecopark Grand

Con đường hoa vàng cỏ xanh tại Ecopark Grand

Khi đến với khu đô thị cao cấp Ecopark Văn Giang các bạn sẽ được đi dạo trên còn đường trải dài cỏ xanh mượt đến vô tận, điểm thêm hàng trăm ngàn bông hoa vàng nhỏ bé giúp cho con đường trở nên thơ mộng và rực rỡ hơn. Với một không gian đầy thơ mộng, lãng mạn như vậy thật giống với một khung cảnh trong bộ phim nổi tiếng của đạo diễn Victor Vũ đó là “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Và sẽ thật tuyệt vời hơn nếu bạn được trải nghiệm bằng xe đạp cá nhân hoặc thuê xe đạp để trải nghiệm không gian tuyệt vời trên cung đường này. 

Con đường thơ mộng hoa vàng cỏ xanh tại Ecopark

Quán cafe Eagle Coffee Garden 

Eagle Coffee Garden là một quán cafe được rất nhiều cư dân yêu thích bởi không chỉ đồ uống tuyệt hảo mà còn bởi không gian quán. Quán cafe được trang trí view đơn giản nhưng lại mang một vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng và có sự “góp mặt” của những chú thiên nga đáng yêu. 

Quán cafe Eagle Coffee Garden nhỏ xinh vươn giữa mặt nước là nơi cà phê đượm nồng hoà quyện với hương thơm của cỏ cây, hoa lá nơi đây. Đây được xem là một quán cafe độc nhất vô nhị của Hà Nội, khi được ôm trọn tầm nhìn đại ngàn cây xanh cũng với mặt nước lấp lánh của phân khu sang xịn biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island. 

Quán cafe view hồ lãng mạn tại Ecopark

Điểm ăn uống ở cung đường quanh Ecopark Grand

Trên cung đường của Ecopark Grand này mới chỉ có một quán cafe được đầy tư xây dựng ra thì gần như chưa có thêm quán cafe nào khác. Chính vì vậy, khi đến đây thăm quan các bạn nên chuẩn bị trước đồ ăn tại nhà để vừa ngồi trên cỏ ngắm nhìn khu biệt thự đảo, vừa thưởng thức không gian thư giãn nhưng cũng cực sang chảnh. 

Nếu muốn tìm cho gia đình bạn một quán ăn nhà hàng thì sau đây có thể là một vài gợi ý bổ ích như: 

  1. Khu vực Westbay – Thuỷ Nguyên, cách đó khoảng 1.5km. Nơi này có nhiều hơn các quán cafe như Highland Coffee, Kafa,… và một số hàng ăn để phục vụ cho cư dân trong những dịp cuối tuần, ngày lễ,… 
  2. Khu vực Thảo Nguyên, cách 3km, khu tập trung nhà hàng ẩm thực ở giai đoạn 2 Ecopark 
  3. Khu Phố Trúc ở giai đoạn 1 Ecopark với đầy đủ những quán ăn và cafe, rất thích hợp để tụ tập bạn bè trong những dịp cuối tuần. Không chỉ vậy, ở những dịp cuối tuần thường có hội chợ quốc tế Ecosunday để phục vụ cư dân nữa. 

Địa điểm dã ngoại lý tưởng cho gia đình tại Ecopark

Những điểm vui chơi thú vị khác ở Ecopark 

Bên cạnh cung đường huyền diệu quanh Ecopark Gran còn có Công viên Hồ Thiên Nga. Đây có thể gọi là địa điểm dã ngoại thiên nhiên cực lý tưởng, nổi bật chỉ có tại Ecopark. 

Không chỉ vậy khi sang Ecopark giai đoạn 1 còn có công viên Mùa Hạ và công viên Mùa Xuân. Với những địa điểm vui chơi thú vị này thì thực sự không thể bỏ qua dành cho cư dân khi sống tại khu đô thị cao cấp này. 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa điểm nghỉ dưỡng, vui chơi nào cho gia đình và bạn bè vào những ngày cuối tuần thì thực sự Ecopark Grand chính là một lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay. Sau khi hết dịch hãy dành thời gian nhiều hơn để trải nghiệm và khám phá đầy đủ những tiện ích trên cung đường quanh biệt thự đảo Ecopark Grand này nhé. 

Công viên Hồ Thiên Nga tại Ecopark 

Trên đây là những thông tin bổ ích mà chúng tôi dành tặng cho cư dân Ecopark để khám phá tiện ích nơi mình sinh sống. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp các bạn có được những ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình khi hết dịch nhé. 

Exit mobile version