Cuộc sống an nhiên tại Ecopark nhiều người mong muốn

Cuộc sống an nhiên là điều mà rất nhiều người mong muốn có được. Thấu hiểu được sự mong muốn của khách hàng, chủ đầu tư Ecopark đã hình thành và xây dựng nên một thành phố xanh tuyệt đẹp để phục vụ nhu cầu của cư dân. Khu đô thị Ecopark được bao phủ bởi 1 triệu cây xanh cùng cảnh quan tuyệt đẹp, đây không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn sẽ là điểm đến thu vị để du lịch “staycation”.

cuộc sống an nhiên

Cuộc sống an nhiên tại Ecopark ai cũng muốn được sở hữu

Con đường dịu mát chạy quanh Ecopark

Chị Thuý Minh – một cô gái lãng mạn đang có một cuộc sống cùng gia đình tại phân khu Aqua Bay thuộc khu đô thị Ecopark rộng lớn. Mỗi sáng thức dậy cô có thể được chạy bộ quanh căn hộ của mình để tận hưởng không khí trong lành và đón những tia nắng ban mai dịu mát. Đây thực sự là những con đường “chạy thẳng vào tim” bởi nó đẹp tới mộng mị với những tán cây rộng, cao, trên những tán cây bốn mùa luân phiên nở rộng những đoá hoa tươi mát.

Chị Thuý Minh còn chia sẻ, khi sống ở đây chị thích nhất là một khu rừng giữa đồng bằng với những cây cổ thụ hàng chục người ôm mới hết, những tán lá rộng và những mảng xanh ken dày lên nhau, tầng tầng lớp lớp đem lại cảm giác được sống giữa thiên nhiên rộng lớn. Mỗi buổi sáng khi thức dậy mở mắt thấy thiên nhiên, cảm giác thoải mái để bắt đầu bước vào một ngày làm việc tràn đầy năng lượng.

Không chỉ chị Thuý Minh, mà gia đình vợ chồng bác Nguyễn Đình sáng sớm nào hai bác cũng cùng nhau đạp xe trên những con đường xanh mát của khu đô thị. Vợ chồng bác Nguyễn Đình đều đã nghỉ hưu và hiện đang sống cùng với con cháu ở khu đô thị Ecopark. Khi quyết định về đây sinh sống, hai bác cảm thấy rất hài lòng vì có không gian để tập thể dục thể thao mỗi ngày, có nơi để đạp xe mỗi buổi chiều. Hai bác được tận hưởng không khí thanh sạch, điều này cảm thấy sức khoẻ tốt hơn, tinh thần thoải mái hơn. Khí hậu ở Ecopark luôn mát dịu và có nhiệt độ thấp hơn nội đô Hà Nội tới 2-3 độ vào những ngày nắng nóng. Đây chính là một cuộc sống an nhiên chỉ có tại Ecopark.

Vợ chồng bác Nguyễn Đình đạp xe mỗi sáng trong khu đô thị Ecopark

Hệ thống công viên cây xanh lớn nhất miền Bắc

Ecopark không chỉ được mệnh danh là khu đô thi có mật độ cây xanh lớn nhất Việt Nam, mà ở đây còn có hệ thống công viên chủ đề đẹp bậc nhất miền Bắc. Công viên mùa Xuân được trồng với hàng triệu đoá hoa hồng thi nhau khoe sắc quanh năm cùng bãi cỏ xanh mát và hồ nước với hoa sen thơm mát. Công viên mua Hạ lại là nơi để cư dân tổ chức các hoạt động ngoài trời như địa điểm checkin, vườn nướng BBQ cuối tuần,…

Không chỉ vậy, ở đây còn có công viên Hồ Thiên Nga – đây là địa điểm nổi tiếng nhất trong hệ thống năm 5 công viên lớn tại Ecopark. Đây là địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi với các trò chơi như chèo thuyền Kayak, đạp xe, tản bộ quanh hồ, khu vực thả diều,….

Hệ thống công viên lớn nhất Việt Nam chỉ có tại Ecopark

Những điều kỳ diệu chỉ có tại Ecopark

Không chỉ với hệ thống công viên cây xanh phủ đầy ở Ecopark, mà nơi đây còn có rất nhiều những điều kỳ diệu để cư dân có thể khám phá. Vào tháng 2 vừa qua, công ty cây xanh ở Ecopark đã huy động xe cẩu chạy 10km để giải cứu những chú chim bị mắc trên cành cây. Đây quả là một điều kì diệu, một niềm tự hảo mà cư dân ở đây có thể chia sẻ với khách du lịch về câu chuyện cắt cử nhau bảo vệ ổ trứng vịt trời, tìm gà mẹ cho đàn gà con, tìm thiên nga mất tích,….

Không chỉ vậy, dọc ở những con đường trong khu đô thị hay ở những góc hồ, công viên thì thật dễ dàng để bắt gặp những chú sóc dạn người nhanh như cắt nhặt thức ăn rồi leo tót lên cành cây cao.  Hay hình ảnh những chú chim sâu nho nhỏ lách chách chuyền cành và tiếng gà gáy trưa cùng tiếng những chú Thiên Nga đạp nước hay những cánh cò trắng rập rờn trong nắng chiều. Một hình ảnh thơ mộng, lãng mạn của một cuộc sống an nhiên tại Ecopark.

Rất nhiều tấm biển màu xanh được để khắp nơi trong khu đô thị Ecopark với thông điệp “Ngắt kết nối công nghệ, để kết nối con người” sẽ giúp người dân ý thức được việc cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, bạn bè sẽ thú vị hơn rất nhiều đối với việc kết nối ảo.

Chính vì những điều nhỏ nhặt đó, lấp lánh đó đã làm cho rất nhiều cư dân mong muốn có một cuộc sống an nhiên nơi này. Khi sinh sống ở đây, họ được tận hưởng một không gian sống xanh, một bầu không khí trong lành, hệ thống các tiện ích đủ đầy giúp cả gia đình được thoải mái vui chơi vào mỗi cuối tuần. Khi lựa chọn sống tại Ecopark là bạn đang lựa chọn cho con trẻ một tuổi thơ vui vẻ hồn nhiên, bé được khám phá thiên nhiên bổ ích với những trò chơi lành mạnh, tránh xa những trò chơi công nghệ ngày nay.

Các bé được vui chơi, thoải mái khám phá trong khu đô thị xanh này

Lựa chọn Ecopark chính là lựa chọn một cuộc sống an nhiên, hoàn hảo nhất. Và ở một tương lai không xa, nơi này sẽ trở thành khu đô thị sinh thái giàu tiện ích, trở thành những khu ở mang biểu tượng thượng lưu mới bật nhất Việt Nam.

Exit mobile version