Biệt Thự Đảo Sofitel Ecopark được quản lý và vận hành bởi Sofitel 

Biệt Thự Đảo Sofitel Ecopark được quản lý và vận hành bởi Sofitel thuộc tập đoàn Accor Group. Đây chính là một trong những dự án đẳng cấp được hợp tác hoàn hảo bởi chủ đầu tư Ecopark và tập đoàn Accor Group.

Hiện nay, Ecopark đang là một trong những khu đô thị đáng sống bậc nhất phía Đông Nam Hà Nội. Ecopark được xây dựng với đầy đủ các tiện ích cho cư dân sinh sống tại đây như khu vui chơi, trường học, bệnh viện, nhà hàng,…. Và mới đây tháng 7 năm 2021 chủ đầu tư Ecopark đã hợp tác cùng với Sofitel để xây dựng một dự án bất động sản hàng hiệu được quản lý và vận hành bởi Sofitel Hotel & Resort

Vậy Sofitel Hotel & Resort là ai? 

Để xây dựng và phát triển một dự án bất động sản hàng hiệu cần phải có sự hợp tác giữa một thương hiệu quản lý và một đơn vị phát triển dự án. Chính vì vậy khi xây dựng dự án Biệt Thự Đảo Sofitel Ecopark chủ đầu tư Ecopark đã đặt tâm huyết để triển khai và lựa chọn đơn vị vận hành khách sạn cao cấp đó là Sofitel Hotel & Resort. Vậy Sofitel Hotel & Resort có tầm ảnh hưởng như thế nào trong giới quản lý nhà hàng khách sạn cao cấp. 

Sofitel Hotel & Resort là một trong những thương hiệu quản lý khách sạn và resort cao cấp thuộc tập đoàn Accor Group. Và Accor Group chính là một tập đoàn khách sạn nổi tiếng của Pháp có trụ sở chính ở tòa nhà Immeuble Odyssey quận 13 thủ đô Paris. Tập đoàn này được thành lập từ năm 1967 bởi hai nhà sáng lập Paul Dubrule và Gerard Pesslisson.

Sau 50 năm hình thành và phát triển, tính đến nay Accor Group đã sở hữu và điều hành của 4.100 khách sạn tại 95 quốc gia với 240.000 nhân viên trên khắp châu lục. Bên cạnh đó tập đoàn này còn đại diện cho một số thương hiệu khác trên Thế Giới. 

Vào năm 1980, thương hiệu Sofitel được Accor mua lại và gia nhập các thương hiệu khách sạn của tập đoàn này. Sofitel Hotel & Resort được áp dụng đầy đủ những chính sách phát triển bền vững do tập đoàn này đề ra. 

Biệt Thự Đảo Sofitel Ecopark

Thương hiệu Sofitel Hotel & Resort

Sofitel Hotel & Resort – đơn vị quản lý vận hành của Sofitel Ecopark 

Tập đoàn Accor luôn chú trọng trong việc lựa chọn đối tác để phát triển dự án của mình, họ cần phải xem xét về năng lực phát triển dự án của chủ đầu tư, tiến độ dự án có đáp ứng phục vụ được hàng nghìn tiêu chuẩn khắt khe về mặt thiết kế, xây dựng, nội thất, dịch vụ,… hay không. 

Ecopark chính là một trong 3 chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam được tập đoàn này lựa chọn để hợp tác phát triển. Và sự hợp tác giữa Ecopark và thương hiệu vận hành quản lý Sofitel của tập đoàn Accor Group cho dự án biệt thự đảo Sofitel sẽ làm nên một chấn động nhất trên thị trường bất động sản hành hiệu tại Việt Nam vào cuối năm 2021. Bên cạnh đó nó còn mang đến nhiều lợi ích về đầu tư cho giới thượng lưu. 

Dự án biệt thự đảo Sofitel Ecopark được vận hành và quản lý bởi Sofitel

Biệt thự đảo đầu tiên tại Ecopark nằm ở đâu? 

Biệt thự đảo Sofitel Ecopark được nằm ở phía Tây khu đô thị, tiếp giáp với tiểu khu Làng hà lan, kề cận điểm đầu với tuyến phố đi bộ Vịnh đảo tại vị trí tòa căn hộ S – Premium. Khu biệt thự đảo Sofitel Ecopark được sở hữu rất nhiều tiện ích của dự án Ecopark mang lại như mảng xanh độc đáo nhất của tiểu khu, mặt hồ thơ mộng rộng tới 120m. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm check-in sang chảnh nhất tại Ecopark mà cư dân được thừa hưởng trong tương lai không xa. 

Vị trí thuận lợi của biệt thự đảo Sofitel Ecopark

Mỗi biệt thự tại Sofitel Ecopark sẽ được sở hữu hồ bơi, sân vườn riêng và đều được trang bị thiết bị tiện nghi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí và thư giãn của cư dân. Ngoài ra, cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích, dịch vụ sang trọng như spa cao cấp, các phương pháp trị liệu, thư giãn cơ thể và chăm sóc sắc đẹp. 

Không chỉ vậy, khi sinh sống tại biệt thự đảo Sofitel Ecopark cư dân sẽ được trải nghiệm thêm rất nhiều tiện ích khác như: công viên cây xanh, phố đi bộ phong cách Hàn Quốc ngay tại Ecopark, bệnh viện y khoa hàng đầu Nhật Bản, trường học đẳng cấp, vịnh thủy khoáng đạt,… Dự án sẽ mang con người gần gũi hơn với thiên nhiên hơn, tận hưởng không gian sống đẳng cấp, thoải mái nhất.

Kiến trúc độc đáo đẳng cấp tại mỗi căn hộ

Biệt Thự Đảo Sofitel Ecopark hứa hẹn sẽ là một tiểu khu mà được giới thượng lưu quan tâm nhiều trong thời gian gần đây. Và khách hàng hoàn toàn yên tâm khi ký gửi tài sản của mình cho tập đoàn Accor quản lý và vận hành.

Exit mobile version