Bật mí những hình ảnh về sảnh đón 6 sao tại The Landmark SwanLake Residences

Sảnh đón chính là bộ mặt của toàn dự án – là nơi đầu tiên đón tiếp khách hàng khi đến với dự án căn hộ. Đối với một dự án đẳng đẳng cấp như dự án The Landmark Swanlake Residences Ecopark, sảnh đón tiếp được thiết kế 6 sao sang trọng bởi tập đoàn thiết kế huyền thoại Nikken Sekkei. 

Dự án The Landmark SwanLake Residences Ecopark

Dự án The Landmark SwanLake Residences Ecopark đẳng cấp ngay từ lối vào

Tầm quan trọng của sảnh đón tại một dự án căn hộ chung cư

Theo văn hóa của người Việt, sành nhà, hiên nhà được hiểu là trung tâm chính giữa của một ngôi nhà, là phần phía trước phong khách, đối diện với cổng chính. Không gian của sảnh nhà chính là đón tiếp khách, nơi vào ra, chuyển tiếp từ bên ngoài vào bên trong. Khi khách đến thăm quan nhà, căn hộ thì hình ảnh tốt hay xấu sẽ tùy thuộc vào khu vực sảnh đón.

Đối với một dự án chung cư, sảnh đón không chỉ là không gian đẹp, rộng rãi, thông minh, hiện đại mà còn mang ý nghĩa về phong thủy. Đây là yếu tố luôn được các chủ đầu tư quan tâm và chú ý đến. Để hài lòng khách hàng, sảnh dự án của chung cư cần phải được thiết kế hài hòa từ màu sắc, mùi hương để mang đến sự thịnh vượng, phát đạt cho từng gia chủ của căn hộ.

Sảnh đón là bộ mặt của toàn dự án để cảm nhận rõ sự chuyên nghiệp cũng như đẳng cấp

Bên cạnh đó, sảnh đón là bộ mặt của toàn dự án, là hình ảnh đầu tiên chạm vào con mắt của khách hàng. Nếu sảnh đón đầu tiên đã không làm hài lòng khách hàng thì dự án có đẹp và tốt đến mức nào cũng không thể thuyết phục được họ đầu tư. Thấu hiểu được điều này, mỗi dự án tại khu đô thị Ecopark đều được chủ đầu tư chú trọng đến sảnh đón của mỗi tòa căn hộ. Nếu như sảnh đón tại phân khu The Onsen được chủ đầu tư Ecopark đưa vào với nghệ thuật Omotenashi thì sảnh đón tại dự án The Landmark Swanlake Residences Ecopark mang đến khách hàng với chất lượng chuẩn 6 sao. Sự đầu tư mỉ mỉ về sảnh đón sẽ mang giúp khách hàng cảm nhận sự sang trọng và đẳng cấp ngay từ cái nhìn đầu. 

Sảnh đón 6 sao sang trọng tại dự án The Landmark SwanLake Residences Ecopark

Thiết kế sảnh đón của tòa căn hộ The Landmark tại dự án Swanlake Residences được chủ đầu tư Ecopark thổi vào nét đẹp độc đáo của xứ sở Phù Tang. Khi bước vào sảnh đón, khách hàng như lạc vào khu vườn bốn mùa ở xứ sở Phù Tang với cảnh quan thiên nhiên, thanh âm, mùi hương, màu sắc, nước uống được thiết kế “may đo” theo mùa. Cụ thể: mùa xuân tươi mới tựa hoa cỏ, hạ thanh mát của trái cây; mùa thu dịu ngọt như ánh trăng; mùa đông kiêu sa trong băng giá… Với lối thiết kế sảnh đón đặc biệt theo mùa của  dự án The Landmark Swanlake Residences Ecopark thì khách hàng sẽ chẳng bao giờ tìm thấy một sảnh đón thứ hai tại Việt Nam.

Vàng và trắng là 2 màu sắc chủ đạo của sảnh đón căn hộ The Landmark

Về màu sắc, sảnh đón tại tòa căn hộ The Landmark, Nhật Bản nổi tiếng với những căn phòng mang hơi hướng nhẹ nhàng và thanh tịnh. Vì vậy, vàng và trắng là 2 màu sắc chủ đạo của sảnh đón. Đan xen vào đó là những mảng xanh của cây cối và màu bạc bạc của đèn đá. Đồng thời, sảnh đón mang đến cảm giác dịu mắt bởi hệ thống ánh sáng được bố trí âm trần và ánh sáng chọn lọc.

Về nội thất, mang phong cách nhã nhặn, hài hòa và tối giản đúng concept xứ sở Phù Tang. Chủ đầu tư luôn tỉ mỉ phát triển những tiểu cảnh như: chậu cây bonsai, đèn đá hay là cửa kính nhìn ra ngoài. Để tạo thuận lợi cho khách hàng check-in và check-out tại căn hộ, quầy lễ tân được bố trí ngay ở sảnh đón. Phía sau bàn lễ tân là logo dự án được in một cách nổi bật và trang trọng. Đặc biệt, tại quầy lễ tân cũng sẽ được đặt vài bộ bàn ghế sofa để khách ngồi nghỉ chân.

Ngoài ra, diện tích xây dựng cũng là một trong những điểm đáng chú ý tại sảnh đón của tòa căn hộ The Landmark. Với thiết kế chiều cao từ sàn đến trần của tiền sảnh lên đến 9m đã tạo nên không gian thông thoáng, cũng như thuận tiện trong việc di chuyển. Thoạt nhìn qua không ai có thể nghĩ đây là một đại sảnh của một dự án tầm cỡ mà cứ ngỡ đây là nơi thiền định tại Nhật Bản. 

Với lối thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng, sảnh đón sẽ là nơi đầu tiên mang đến cảm giác thoải mái nhất, gần gũi nhất cho khách hàng khi trở về nhà. Hãy lựa chọn cho mình một căn hộ tại  dự án The Landmark Swanlake Residences Ecopark để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống tuyệt vời nhất.

Exit mobile version