Ecopark – Thiên đường nghỉ dưỡng ven đô trọn vẹn trong mùa dịch

Giữa tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, khi mà dịch vụ du lịch chưa thể mở cửa lại. Xu hướng lựa chọn cho mình không gian nghỉ dưỡng ngay tại nhà, tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện nghi với không gian xanh mát ngay ngưỡng cửa ngày càng phổ biến trên thế giới kể cả ở Việt Nam. Hướng tới phong cách sống cân bằng, hài hoà với thiên nhiên, chú trọng chăm sóc sức khỏe, CĐT Ecopark đã kiến tạo một không gian sống giàu cảm xúc đưa xu hướng nghỉ dưỡng ven đô lên một đẳng cấp mới.

Ecopark mang thiên đường nghỉ dưỡng ven đô trở thành nghỉ dưỡng tại gia

Trải qua 17 năm hình thành và phát triển,  Ecopark luôn là CĐT tiên phong với dòng bất động sản nghỉ dưỡng ven đô. Tuy nhiên, dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến chúng ta phải ở nhà nhiều hơn, không thể đi du lịch, không thể đi mua sắm, dễ tổn thương và mệt mỏi nhiều hơn. Trong bối cảnh này, BĐS nghỉ dưỡng ven đô bắt buộc phải được nâng tầm lên để trở thành bất động sản nghỉ dưỡng tại gia.

nghỉ dưỡng ven đô

Ecopark nâng tầm nghỉ dưỡng ven đô trở thành nghỉ dưỡng tại gia

Sự khác biệt khi khách hàng mua một căn hộ, một ngôi nhà thông thường với việc mua một sản phẩm tại Ecopark đó là giá trị riêng mà chỉ Ecopark mới mang lại, đặc biệt là trong mùa dịch này. Đó là giá trị về sức khỏe và giá trị về cảm xúc. Giá trị cảm xúc ở đây được hiểu là tính nhân văn và khả năng làm “xanh” tâm hồn cho mỗi con người. Bản thân sinh thái là một giá trị nhân văn. Một không gian sống sinh thái chính là không gian sống nhân văn, bởi ở nơi đó con người và những giá trị cuộc sống được nâng niu, trân trọng và phát triển.

Lấy con người là thước đo, là khởi điểm để từ đó Ecopark lựa chọn kiến tạo một không gian sống nghỉ dưỡng ven đô giàu cảm xúc. Ở đó, mỗi người được tìm về với thiên nhiên, với tình làng nghĩa xóm, với cộng đồng… để được lắng nghe tiếng nói từ tâm hồn, để biết yêu thương và trân trọng cuộc sống mỗi ngày. 

Căn nhà giờ đây không chỉ là chốn đi về mà còn là nơi nghỉ dưỡng tại gia, đắm mình trong sự kỳ diệu của thiên nhiên; cùng bạn bè tận hưởng một bữa tiệc ngoài trời bên tiếng chim ca để siết chặt thêm tình bằng hữu; hoặc đơn giản chỉ là chơi đùa với các con bên thảm cỏ… Người dân hoàn toàn yên tâm tham gia các hoạt động ngoài trời trong khuôn viên khu đô thị vào sáng sớm hay cuối giờ chiều, điều này khiến nhiều người dân nội đô phải “ghen tị” nhất là trong mùa dịch này.

Thiên đường nghỉ dưỡng ven đô Ecopark tôn trọng thiên nhiên trong những thứ nhỏ nhất

The Landmark tại Ecopark là sản phẩm được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết, hướng tới phong cách sống cân bằng, hài hoà với thiên nhiên, chú trọng chăm sóc sức khỏe. Đây là tổ hợp khoáng nóng cao tầng đầu tiên trên thế giới, tiên phong cho xu hướng nghỉ dưỡng tại gia. Tất cả các tiện ích như hồ khoáng nóng, Spa & detox, vườn Nhật đều được CĐT kết hợp với những tập đoàn hàng đầu Nhật Bản, may đo trị liệu cho từng vấn đề sức khỏe của từng cư dân, đưa xu hướng nghỉ dưỡng ven đô lên một đẳng cấp mới.

Nội đô và Ecopark trong mùa dịch

Sự khác biệt không gian sống tại nội đô và Ecopark

Dễ dàng nhận thấy, cuộc sống nơi nội đô dù người dân sống cùng nhau nhưng lại thấy xa và cô đơn. Nhất là thời điểm này dịch Covid 19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp và người dân trong nội đô đang phải chịu đựng một cảm giác hết sức bí bách và ngột ngạt. Họ chỉ ở trong nhà không ra ngoài tập thể dục, giao lưu bạn bè, nhất là những cụ già, người đứng tuổi cùng với những chứng bệnh tuổi già như xương khớp, mất ngủ. Quanh quẩn trong 4 bức tường và nằm sâu trong những con hẻm chật chội. Đây lại càng là nơi khiến cho dịch bệnh có cơ hội bùng phát.

Thiên nhiên Ecopark khiến cư dân được đắm mình vào thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống

Ecopark – Một khu đô thị nghỉ dưỡng ven đô được các tờ báo danh giá quốc tế mệnh danh là thành phố xanh nhất thế giới. Cách trung tâm thủ đô chỉ 14km, mỗi ngôi nhà, mỗi viên đá, mỗi cung đường tại đây đều được thiên nhiên nâng niu và yêu thương. 

Một khu đô thị được các tờ báo danh giá quốc tế mệnh danh là thành phố xanh nhất thế giới. Cách trung tâm thủ đô chỉ 14km, mỗi ngôi nhà, mỗi viên đá, mỗi cung đường tại đây đều được thiên nhiên nâng niu và yêu thương. Được tìm về với thiên nhiên, với tình làng nghĩa xóm, với cộng đồng… để được lắng nghe tiếng nói từ tâm hồn, để biết yêu thương và trân trọng cuộc sống mỗi ngày. 

Cư dân thoải mái tận hưởng không gian nghỉ dưỡng ven đô trong lành tại Ecopark

Những cung đường và vỉa hè tại Ecopark được lát bằng đá núi, gạch không nung và gỗ thân thiện với tự nhiên; tạo những khe hở để nước mưa thấm xuống. Không còn những cung đường bê tông nóng bỏng chân giữa mùa hè như trong nội đô. Ecopark tôn trọng thiên nhiên trong những thứ nhỏ nhất: cách chọn vật liệu làm đường, cách chọn vật liệu làm vỉa hè, cách tôn trọng cỏ cây, nâng niu từng sinh vật.

Khách du lịch và cư dân sẽ ấn tượng với không gian nghỉ dưỡng ven đô được bày trí khắp nơi là công viên, thiên nga và vịt trời thong thả xếp hàng đi dạo trên đường, hay những cung đường tán cây giao nhau đa tầng, dày đến nỗi nắng chỉ có thể rơi xuống thành từng giọt trên thảm cỏ.

Không gian tại thiên đường nghỉ dưỡng ven đô Ecopark quả có sự hấp dẫn đặc biệt, kéo được mọi người trong gia đình dứt bỏ màn hình tivi, màn hình máy tính để ra ngoài đi dạo cùng nhau, trẻ con phải ưa thích vận động nhiều hơn, thích thú tự đạp xe đến trường; Người già phải tìm được những phút giây thư thả, cảm giác được sống thọ thêm cả chục tuổi, cư dân khỏe mạnh hơn, vui vẻ hơn.

Exit mobile version