CĐT Ecopark xác lập “Kỷ lục bán hàng thần tốc” trong mùa dịch

Sự xuất hiện của dịch bệnh đã làm chao đảo mọi thị trường và bất động sản cũng không nằm ngoài trong số đó. Khi mà thị trường đĩa ốc đang đứng im thì CĐT Ecopark liên tục đưa ra những dòng sản phẩm mới, tạo ra “kỷ lục bán hàng thần tốc” với 1.500 căn hộ bán ra chỉ trong 10 ngày.

Kỷ lục được kiến tạo từ những sản phẩm có trước

Ecopark được mệnh danh là “lá phổi” khổng lồ phía Đông Nam thủ đô. Không chỉ có quỹ đất rộng lớn lên đến 500 ha mà Ecopark còn có con sông Bắc Hưng Hải êm đềm chảy qua. Không gian thiên nhiên xanh mát với sống nước, cây cây xanh và thảm thực vật phong phú đã biến nơi đây trở thành một môi trường sống trong lành nhiều người mơ ước. Bởi vậy, Ecopark liên tục tạo ra những “kỷ lục bán hàng thần tốc” trên thị trường bất động sản.

Ngoài đóng vai trò là đô thị vệ tinh cho Thủ đô, Ecopark còn có một hệ thống hạ tầng giao thông hoàn hảo. Chỉ  cách trung tâm Hà Nội hơn 15 phút lái, Ecopark giúp kết nối giao thông thuận lợi đến các khu vực lân cận. Đặc biệt, Ecopark cũng là khu đô thị đầu tiên ở khu vực phía Bắc sở hữu hệ thống xe bus chất lượng cao miễn phí cho cư dân. Với tần suất hơn 100 chuyến mỗi ngày đã tạo điều kiện di chuyển thuận lợi cho mọi cư dân nơi đây.

Kỷ lục bán hàng thần tốc

Khách hàng phải bốc thăm hay thức xuyên đêm xếp hàng chờ đặt mua căn hộ tại Ecopark 

Ngược dòng thời gian, quay trở về những năm 2016 – 2020, khi CĐT Ecopark tung ra nhiều loại hình sản phẩm ở nhiều phân khúc, bao gồm: toà West Bay Sky Residences và Aqua Bay Sky Residences. Tuy nhiên, khi mở bán đều “một mình một chợ” khiến người mua phải thức xuyên đêm xếp hàng chờ đợi hay bốc thăm để đặt mua căn hộ. Cụ thể:

Theo thống kê trên có thể thấy, tất cả các sản phẩm đều rơi vào tình trạng “cháy hàng” chỉ trong thời gian ngắn ngủi. Rất nhiều người đã tiếc nuối vì chưa  kịp sở hữu sản phẩm bất động sản này.

Mới đây, dự án Haven Park cũng đã tạo ra “kỷ lục bán hàng thần tốc”. Và gần nhất là toà R1 của dự án Swan Lake Residences – Trở thành tâm điểm của mùa hè 2021 khi được đông đảo khách hàng quan tâm đến dự án. 

Kỷ lục xô đổ kỷ lục với 3 tòa tháp The Onsen – Ecopark

Từ khi đại dịch xuất hiện đã khiến nhiều dự án phải đẩy lùi lại lịch ra hàng cũng như giới thiệu. Thế nhưng, Ecopark thì ngược lại, CĐT vẫn đúng lịch trình giới thiệu và mở bán 3 tòa tháp The Onsen trong dự án Swanlake Residences. Theo như CĐT Ecopark giới thiệu, đây là dự án là tổ hợp khoáng nóng tại gia đầu tiên trên thế giới. Trong lúc dịch bệnh Covid đang diễn ra căng thẳng thì đầu tư một khoản vào môi trường sống và vào sức khỏe sẽ là một khoản đầu tư xứng đáng. 

3 Tòa tháp The Onsen tạo ra “kỷ lục bán hàng thần tốc” chỉ sau 10 này mở bán

Không nằm ngoài dự đoán của các chuyên gia giới bất động sản, 3 tòa tháp The Onsen trong dự án Swanlake Residences cũng đã tạo ra “kỷ lục bán hàng thần tốc”. Chỉ trong vỏn vẹn 10 ngày đã có 1.500 căn hộ bán ra và rơi vào tình trạng “cháy hàng”. Trong thời kỳ dịch bệnh đang diễn ra hết sức phức tạp thì Ecopark vẫn xác lập được những kỷ lục bán hàng kinh ngạc mà không  phải CĐT nào cũng làm được. Vậy điều gì đã khiến CĐT Ecopark tạo ra những con số bán hàng thần tốc này trong mùa dịch.

Lý do gì khiến cho Ecopark tạo ra “kỷ lục bán hàng thần tốc” trong mùa dịch như vậy?

Vấn đề được quan tâm nhất hiện nay đối với Ecopark là chiến lược mới để vượt qua “đỉnh cao” bán hàng của chính mình là gì? Bởi không chỉ riêng The Onse mà nhiều sản phẩm khác của Ecopark cũng liên tục “cháy hàng”, tạo ra “kỷ lục bán hàng thần tốc” trong thời điểm này. 

Câu trả lời đơn giản ở đây chính là CĐT Ecopark đưa ra được những dòng sản phẩm chạm tới khách hàng, chạm đúng khách hàng và chạm sâu tới khách hàng. Mặc dù đại dịch diễn ra căng thẳng nhưng khách hàng vẫn chọn đầu tư vào bất động sản thay vì đầu tư vào thị trường chứng khoán. Họ cho rằng, đầu tư vào bất động sản  không chỉ vì đây là tích sản có lợi cho sau này mà nó còn là một khoản đầu tư xứng đáng và có giá trị. 

Đối với thị trường bất động sản, trong mùa dịch này những nhà đầu tư chỉ đầu tư vào những bất động sản có giá trị. Vậy như thế nào là một bất động sản có giá trị trong mùa dịch? Thứ nhất đó phải là một bất động sản sở hữu vị trí trung tâm của trung tâm, một bước chạm đến các tiện ích trung tâm như Hồ Tây, Hồ Gươm… Còn lại chính là các loại hình bất động sản như Ecopark.

Khi các nhà đầu tư vào bất động sản như Ecopark thì thứ họ mong muốn không chỉ là một căn hộ, căn biệt thự cao cấp mà thứ họ đang sở hữu là một không gian sống bậc nhất. Đây chính là khoản đầu tư xứng đáng cho thế hệ tương lai mai sau và cũng là khoản đầu tư giá trị cho bản thân, cho sức khỏe trong mùa dịch này.

Không gian sống xanh bậc nhất tại khu đô thị Ecopark

Từ trước đến nay chúng ta đều biết rằng, Ecopark – nơi tòa tháp The Landmark là thành phố xanh nhất Việt Nam, là khu đô thị xanh nhất thế giới. Thông tin này đã được xác thực và được thời báo thế giới The Sunday Times – thời báo có tuổi đời 200 năm, là một trong những tờ báo uy tín, lâu đời và danh giá nhất của nước Anh đưa tin. Bên cạnh đó còn có International Bussiness Times – một trong những thời báo kinh doanh lớn nhất trên thế giới cũng đưa tin về điều này. Có lẽ, hiếm có một khu đô thị nào tại Việt Nam có được môi trường sống như ở Ecopark. 

Tại tòa tháp The Landmark, những cư dân tương lai sẽ được sở hữu tất cả thiên nhiên xanh, môi trường sống tốt nhất tại Ecopark. Không chỉ vậy, lựa chọn The Landmark, sức khỏe của cư dân cũng được chăm chút bằng tổ hợp khoáng nóng trị liệu vào từng căn hộ, bao gồm: detox (thanh lọc cơ thể), Aqua spa (trị liệu bằng nước), central Spa (spa chăm sóc sắc đẹp). Ngoài tổ hợp khoáng nóng, spa, sauna rộng hàng nghìn m2, Landmark còn sở hữu tổ hợp nhiều tiện ích đa dạng với hồ nước mặt, đại trung tâm thương mại, quảng trường ánh sáng… Tất cả sẽ kết hợp tạo nên môi trường sống đẳng cấp và trị liệu sức khỏe chất lượng cho mọi cư dân nơi đây.

Với những lý do trên có thể thấy được rằng, Ecopark luôn tạo ra “kỷ lục bán hàng thần tốc” trong mùa dịch đó chính là giá trị sản phẩm mà Ecopark mang tới cho khách hàng. Khi các CĐT khác đi xây nhà thì Ecopark đi xây thiên nhiên, môi trường sống. Khi các CĐT khác đi bán nhà thì Ecopark đi bán thiên nhiên. Đây là những giá trị mà chỉ riêng những sản phẩm của Ecopark mới đem được tới khách hàng. Bên cạnh đó đầu tư vào The Landmark Swanlake Residences là khách hàng còn đầu tư vào một sản phẩm bất động sản sinh lời 3 thế hệ nhờ 9 nhịp tăng giá của sản phẩm.

 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version