Giới đầu tư “phát sốt” với Shophouse Swanlake Onsen Ecopark

Shophouse Swanlake Onsen Ecopark là sản phẩm chăm sóc sức khỏe trị liệu khoáng nóng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mang thương hiệu quốc tế số 1 Nhật Bản – Nomura. Đây cũng là sản phẩm được giới bất động sản đang săn đón nhất hiện nay. Vậy, vì sao các giới đầu tư “phát sốt” với Shophouse Swanlake The Onsen đến thế? Cùng tìm hiểu ngay tại đây!

Tính khan hiếm

Trong những năm gần đây, loại hình sản phẩm nhà phố Shophouse đã không còn quá xa lạ trên thị trường bất động sản Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm không thể thiếu khi triển khai các dự án, khu đô thị, và thường được đặt tại những tuyến đường lớn, trung tâm của dự án. Và tại khu đô thị Ecopark, loại hình sản phẩm nhà phố Shophouse Swanlake The Onsen đang trở thành “cơn sốt” trên thị trường bất động sản đối với các giới đầu tư.

Shophouse Swanlake Onsen Ecopark

Shophouse Swanlake The Onsen là sản phẩm phiên bản giới hạn trên thị trường bất động sản

Không giống như các sản phẩm khác trên thị trường bất động sản, Swanlake The Onsen là mô hình bất động sản trị liệu đầu tiên của Việt Nam sở hữu 14 hồ khoáng nóng “may đo” cho từng nhu cầu riêng biệt. Thêm vào đó, đây còn là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại miền Bắc mang thương hiệu quốc tế số 1 Nhật Bản – Tập đoàn Nomura. Đặc biệt, với số lượng hữu hạn khi chỉ chiếm 1 – 2% trên tổng số lượng căn hộ, Shophouse Swanlake sẽ là sản phẩm đầu tư số 1 thị trường hiện nay. Chỉ ngần đấy lý do cũng đủ để khiến dãy Shophouse Swanlake Onsen Ecopark trở thành sản phẩm phiên bản giới hạn, chiếm vị thế độc tôn trên thị trường bất động sản.

Vị trí kim cương của Shophouse Swanlake Onsen Ecopark

Tọa lạc tại vị trí kim cương của khu đô thị Ecopark, Shophouse Swanlake The Onsen sở hữu vị trí trung tâm của trung tâm, kết nối trực tiếp với những phân khu đẳng cấp nhất Ecopark. Dự án nằm đối diện với sân gold Par 3 tốt nhất thế giới. Đặc biệt nhất là nằm gần quận trung tâm tài chính CBD 74ha – nơi tập trung các tập đoàn tài chính & công nghệ hàng đầu thế giới như tháp Lotte, tháp Vietcombank 52 tầng, Samsung 72 tầng… Với vị trí địa lý đắc địa này, Shophouse Swanlake Onsen Ecopark đã sở hữu cho mình 1 vị thế đẳng cấp, đem lại tiềm năng nhảy vọt về giá trị bất động sản cho các giới đầu tư.

Vị trí kim cương của Shophouse Swanlake Onsen Ecopark

Shophouse Swanlake The Onsen nằm trải dài trên cung đường ven hồ Thiên Nga rộng hơn 50ha. Bởi vậy, dựa án được hưởng trọn bầu không khí thiên nhiên trong lành. Đặc biệt, vào mỗi dịp cuối tuần, đây còn là nơi rất dễ dàng tiếp cận nguồn khách hàng dồi dào đến vui chơi, giải trí.

Chưa dừng ở đó, Shophouse Swanlake Onsen Ecopark còn là mảnh ghép của tuyến phố giải trí lớn nhất Việt Nam dài 7.5km. Đây chính là thiên đường vui chơi, giải trí, ẩm thực, mua sắm “không ngủ” với những tiết mục trình diễn ánh sáng bằng công nghệ Powercore hiện đại nhất thế giới trên tòa tháp Landmark. Bên cạnh đó, Shophouse Swanlake Onsen Ecopark sẽ là điểm MUST – CHECK – IN của mọi du khách khi đến Ecopark với chuỗi vườn Nhật đẹp & lớn nhất Việt Nam. Bởi vậy, đầu tư sản phẩm nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận ổn định và lâu dài cho các giới đầu tư bất động sản.

Shophouse Swanlake Onsen Ecopark luôn có nguồn khách hàng dồi dào

Dãy Shophouse Swanlake The Onsen có nguồn khách hàng vô cùng ổn định và bền vững nhất. Bởi vì, tâm lý của cư dân sống tại căn hộ là chọn những địa điểm mua sắm gần với nơi sinh sống nhất thay vì phải di chuyển đến những điểm có khoảng cách về địa lý. Bên cạnh đó, nhờ vị trí trung tâm dễ dàng kết nối với các phân khu kế cận, Shophouse Swanlake Onsen Ecopark sẽ còn là điểm đến mua sắm của hơn 100.000 cư dân sinh sống tại khu đô thị Ecopark, thường xuyên sử dụng dịch vụ nội khu.

Đặc biệt, The Onsen bao gồm 3 tòa tháp với hơn 1400 căn hộ, kế cận là 2 tòa tháp The Landmark cao 41 tầng với hơn 1200 căn hộ. Có thể thấy chỉ tính riêng cư dân nội khu đã cung cấp cho dãy Shophouse Swanlake Onsen Ecopark một lượng khách hàng vô cùng lớn.

Không chỉ vậy, Shophouse Swanlake Onsen Ecopark còn thu hút du khách, khách hàng từ khắp nơi đổ về bởi sở hữu hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe, trị liệu khoáng nóng có 1-0-2 đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Có thể nói, chủ đầu tư dự án sẽ không tốn kém chi phí quảng cáo nhưng vẫn thu hút đông đảo được khách hàng và các giới đầu tư quan tâm.

Nguồn khách hàng dồi dào sẽ giúp việc kinh doanh Shophouse Swanlake Onsen Ecopark trở nên dễ dàng

Theo khảo sát, Ecopark đón hơn 60.000 lượt khách tham quan mỗi năm, đặc biệt là vào các dịp lễ tết, Ecopark luôn trong tình trạng “cháy phòng”. Do vậy, nguồn khách hàng dồi dào, có sẵn sẽ giúp bài toán đầu tư, kinh doanh Shophouse Swanlake The Onsen dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tiềm năng sinh lời cao từ Shophouse Swanlake Onsen

Shophouse Swanlake Onsen Ecopark có khả năng sinh lời cao khi các căn hộ chung cư tại đây đi vào bàn giao. Điều này có được là vì các sản phẩm có số lượng hữu hạn nhưng tiềm năng khai thác lợi nhuận thì vô hạn bởi 1 lộ trình tăng giá lâu dài.

Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy ngay sau khi những căn hộ tại dự án bàn giao, một loạt những công trình, hạng mục quan trọng của khu đô thị Ecopark cũng chính thức đi vào hoạt động. Cụ thể đó là tuyến phố đi bộ 7.5km, phân khu CBD, sân Golf, trường liên cấp Quốc tế Chadwick, hoàn thiện đại TTTM dưới tòa nhà. Tất cả những công trình, hạng mục quan trọng này đều kéo theo sự gia tăng giá trị bất động sản vượt trội và mang đến tiềm năng sinh lời cao cho giới đầu tư.

Gắn liền với những tập đoàn bất động sản huyền thoại trên thế giới

Shophouse Swanlake Onsen Ecopark được phát triển bởi những tập đoàn bất động sản huyền thoại trên thế giới

Shophouse Swanlake The Onsen là kết tinh của những tập đoàn bất động sản huyền thoại trên thế thế giới. Đó là:

Shophouse Swanlake Onsen Ecopark có chính sách bán hàng hấp dẫn

Shophouse Swanlake Onsen Ecopark sở hữu chính sách bán hàng ưu việt, tỷ suất lợi nhuận trên vốn đầu tư hợp lý. Đây chính là “thỏi nam châm” thu hút các giới đầu tư không tiếc tay “xuống tiền” để nhận về những lợi nhuận “chắc thắng” lại sở hữu bất động sản pháp lý: Sổ đỏ vĩnh viễn.

Nhận định về vấn đề này, ông Phạm Sỹ Liêm – Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây cho biết: “Hiện nay, nếu khách hàng có trong tay vài tỷ đồng, thay vì đầu tư vào các kênh tài chính khác, thì nên đầu tư vào Shophouse Swanlake Onsen để có thể vừa tối ưu hóa lợi nhuận vừa đảm bảo tính bền vững, lâu dài”.

Exit mobile version