Khám phá công viên Hồ Thiên Nga Ecopark có gì hay?

Công viên Hồ Thiên Nga Ecopark là khu vui chơi, giải trí, thư giãn mà chủ đầu tư dành tặng riêng cho cư dân của họ. Đây chính là nơi giúp cho gia đình bạn có thêm thời gian để gần bên nhau nhiều hơn.

Ecopark là một trong dự án chung cư cao cấp mà chủ đầu tư dành tặng cho cư dân. Khi lựa chọn sinh sống tại Ecopark cư dân sẽ được tận hưởng rất nhiều tiện ích, khu vui chơi giải trí bổ ích có 1 không 2. Trong số đó phải kể đến công viên Hồ Thiên Nga. Vậy công viên Hồ Thiên Nga Ecopark có gì hay không? Hãy cùng tìm hiểu nhanh qua bài viết dưới đây. 

Công viên Hồ Thiên Nga Ecopark

Công viên Ecopark – khu vui chơi thú vị dành cho cư dân sinh sống

Công viên Hồ Thiên Nga Ecopark ở đâu?

Công viên Hồ Thiên Nga được mệnh danh là trung tâm của Thành phố xanh Ecopark. Hồ Thiên Nga được xây dựng nằm ngay cạnh khu biệt thự đảo và sân golf Ecopark, cách chung cư Rừng Cọ khoảng 1,5km. Hồ nằm ngay cạnh khu chung cư Aquabay và Westbay. Địa điểm này rất dễ để tìm kiếm trên bản đồ nếu muốn được đến thăm quan. 

Khi đến Hồ Thiên Nga vui chơi các bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe cá nhân hoặc đi xe bus Ecopark. Nếu di chuyển bằng xe cá nhân thì chỉ cần đi qua cầu Bắc Hưng Hải khoảng 1km, đến ngã tư đèn đỏ thứ nhất thì rẽ phải là bạn đã bắt đầu vào khu vực của Công Viên Hồ Thiên Nga Ecopark rồi. 

Nếu lựa chọn di chuyển bằng xe bus Ecopark thì sẽ đến giai đoạn 2 và sẽ có điểm dừng ngay tại Hồ Thiên Nga. Bạn có thể xuống ở bến Westbay toà A, bến toà Sky 2 và đi bộ ra hồ hay đến bến Công viên Hồ Thiên Nga sau đó để xuống ở đầu phía bên kia của hồ.

Nếu bạn lỡ bắt xe bus Ecopark về giai đoạn 1, tức là các xe có chữ A đằng sau số hiệu ( như 1A, 2A, 3A,…) thì sao? Đừng quá lo lắng, bạn hãy xuống ở điểm Rừng Cọ và chọn 1 trong 2 cách sau: 

Cách 1: Bắt xe taxi sang Hồ Thiên Nga ( cách đó chỉ chừng khoảng 20-30 phút).

Cách 2: Chờ xe bus nội bộ Ecopark, kí hiệu là số 10 ( hoàn toàn miễn phí) và xuống ở khu vực Westbay. 

Vị trí của Hồ Thiên Nga rất dễ tìm trên Maps

Có gì hay khi đến thăm quan Hồ Thiên Nga Ecopark?

Theo thông tin chính xác từ chủ đầu tư thì công viên Hồ Thiên Nga được xây dựng có diện tích rộng bằng ½ Hồ Gươm. Xung quanh hồ được trồng rất nhiều cây xanh, không gian thoáng mát, tạo cảm giác thư giãn, gần gũi với thiên nhiên mỗi khi cư dân đến đây vui chơi vào mỗi dịp cuối tuần. Các bạn sẽ được vui chơi cùng với gia đình dưới màu xanh mát của cây xanh và được nghe tiếng chim hót, cùng ngắm nhìn mặt nước yên lặng, tạo cảm giác thư thái mà không nơi nào có được. Hãy cùng khám phá xem công viên Hồ Thiên Nga Ecopark có gì hay

Đàn thiên nga đen và trắng dưới hồ

Lý do vì sao nơi đây được đặt tên là công viên Hồ Thiên Nga? Vì chắc chắn rằng dưới hồ có rất nhiều con thiên nga đang bơi lượn và đắm mình dưới dòng nước xanh mát. Đàn thiên nga có khoảng 20 con tuyệt đẹp, thong dong chơi giữa vịnh hồ và rất gần gũi với con người. Và sẽ càng thú vị hơn nếu bạn cho chúng ăn những mẩu bánh mỳ trên tay. 

Đàn thiên nga bơi hội trên hồ

Cầu phao bắc qua hồ 

Để giúp cho cư dân có thể ngắm nhìn được toàn cảnh khu công viên hồ, chủ đầu tư đã cho xây dựng cây cầu phao đỏ bắc qua. Khi đứng giữa cây cầu bạn hoàn toàn có thể ngằm nhìn khung cảnh yên bình, tuyệt đẹp, thư giãn của nơi đây. 

Cầu phao bắc qua hồ

Khu vui chơi trẻ em tại công viên Hồ Thiên Nga Ecopark 

Bên trong công viên Hồ Thiên Nga còn có khu vui chơi gỗ dành cho trẻ em. Đây là khu vui chơi ngoài trời hoàn toàn miễn phí cho cư dân và du khách khi đến với Ecopark. Khu vui chơi này được thiết kế bởi kiến trúc sư Nhật Bản từ tổ chức Tokyo Play. Khu vui chơi sẽ mang đến những cảm giác đặc biệt từ dễ đến khó và có chút mạo hiểm nhẹ. Với những trò chơi này sẽ giúp bạn nhỏ có thoải mái hơn, say mê hơn và cũng phát triển toàn diện hơn. Nếu bạn có thời gian rảnh hãy cùng tận hưởng và vui chơi cùng con tại nơi đây nhé. 

Khu vui chơi gỗ dành cho trẻ em

Chèo thuyền Kayak – môn thể thao thú vị ở Ecopark 

Khi đến thăm quan công viên Hồ Thiên Nga thì không thể bỏ qua môn thể thao chèo thuyền Kayak. Đây là một trong những lựa chọn cực kỳ thú vị. Bạn chỉ cần bỏ ra 200.000 VNĐ/ giờ để thuê thuyền, và trải nghiệm cảm giác phiêu lưu giữa vịnh thủy khoáng đạt, bơi cùng đàn thiên nga kiêu sa, thưởng lãm bức tranh tuyệt mỹ xanh mát của cỏ cây hóa lá, cộng hưởng cùng chút nắng ấm áp thì quả là một điều tuyệt vời. 

Chính vì vậy, khi đến Hồ Thiên Nga Ecopark thì đừng bỏ qua môn thể thao dưới nước thú vị này nhé. 

Chèo thuyền Kayak trên Hồ Thiên Nga Ecopark

Công viên Hồ Thiên Nga Ecopark là một trong những tiện ích mà chủ đầu tư Việt Hưng muốn dành tặng riêng cho cư dân sinh sống tại đây. Hồ Thiên Nga giúp cho cư dân có được không gian vui chơi, giải trí, thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Cũng nhờ vậy mà trẻ em có được khu vui chơi mát mẻ, trải nghiệm những trò chơi thú vị, cũng như được khám phá thiên nhiên. Chính vì vậy, lựa chọn sống tại Ecopark chính là lựa chọn phong cách sống xanh, hiện đại. 

Hiện nay, chủ đầu tư cũng đang xây dựng Ecopark giai đoạn 2 với dự án Ecopark Grand – The Island được lấy cảm hứng từ hòn đảo nổi tiếng của Dubai. 

Exit mobile version