Khám phá khu đô thị hạnh phúc số 1 của Việt Nam

Nhiều ý kiến cho rằng, một quốc gia giàu thì đó chính là nơi hạnh phúc nhất Thế Giới. Tuy nhiên, thước đo chỉ số hạnh phúc không hẳn là nằm ở việc của cải, vật chất bao nhiêu mà còn phải dựa trên mức độ hài lòng về cuộc sống của cư dân tại đó ra sao. Và một khu đô thị hạnh phúc phải là nơi đảm bảo chất lượng sống hàng đầu cho cư dân cũng như là có đầy đủ những tiện ích đẳng cấp. Ở Việt Nam một khu đô thị hạnh phúc số 1 chính là Ecopark – nơi đây đã làm hài lòng rất nhiều cư dân sinh sống, kể cả những người khó tính nhất cũng yên tâm khi gửi gắm mong mỏi về một tổ ấm bình yên.

Khu đô thị bền vững Ecopark

Ecopark chính là nơi hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành một khu đô thị hạnh phúc. Bởi đã có sự thống nhất trong một khuôn khổ bền vững cả về mặt kinh tế, xã hội và môi trường, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của thế hệ hiện tại mà không làm ảnh hưởng đến nhu cầu phát triển của thế hệ tương lai.

Một khu đô thị bền vững thì yếu tố quan trọng nhất chính là về mặt pháp lý của toàn bộ dự án cũng như việc quy hoạch thống nhất trong toàn bộ khu đô thị. Chủ đầu tư Ecopark luôn đặt nỗi quan tâm hàng đầu chính là tính pháp lý của dự án, chính vì vậy đã đứng ra lo toàn bộ, hoàn chỉnh trước khi nguồn hàng được bán ra, các căn hộ, các sản phẩm đến tay khách hàng. Khu đô thị Ecopark đã có tính pháp lý lâu dài, bền vững, vì vậy khách hàng có thể yên tâm khi đầu tư, sở hữu những sản phẩm tại đây.

khu đô thị hạnh phúc

Một khu đô thị hạnh phúc trước tiên phải đảm bảo là một khu đô thị bền vững

Khu đô thị sống động

Một khu đô thị hạnh phúc chính là nơi khiến cho con người trở nên thích vận động, khao khát trải nghiệm để có những cảm nhận thực sự thoải mái khi sống tại đây. Thấu hiểu được điều đó, với tôn chỉ lấy con người, cư dân làm trung tâm, làm thước đo và khởi điểm cho mọi tính toán, Ecopark đã tạo ra cho mình một sự khác biệt, mong phong cách riêng qua những trải nghiệm thực tế của cư dân. Hầu hết mọi người khi đến đây sinh sống đều đánh giá rất cao về môi trường và cảm thấy hài lòng về sự sống động trên thực tế của nơi này chứ không cần phải qua bất kỳ lời giới thiệu nào. Ecopark đã vượt qua rất nhiều dự án lớn nhỏ để trở thành khu đô thị có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất Thế Giới, cũng như là khu đô thị có chất lượng không khí sạch đạt chuẩn Châu Âu.

Sự sống động của Ecopark được thể hiện qua những quần thể kiến trúc, cụm công trình được kết nối hài hoà giữa mật độ xây dựng thấp nên chẳng có sự cản trở của những khối bê tông, những ồn ào, khói bụi nào. Thay vào đó chính là những thảm cỏ xanh mướt, cây xanh cổ thụ lâu năm hay những dòng sống dịu mát quanh năm với những tiếng sóng nước vỗ nhẹ vào bờ,… Ecopark chính là nơi chúng ta khám phá, lắng nghe chính mình và khiến cho cuộc sống trở nên hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Ecopark là nơi cư dân được sống hoà mình cùng thiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành

Khu đô thị an toàn

Một khu đô thị hạnh phúc không chỉ có tiện ích đầy đủ, có nhiều cây cối xanh mát mà cũng cần phải đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại đây. Và Ecopark đã đáp ứng được những yếu tố để trở thành khu đô thị an toàn nhất với đội ngũ an ninh đô thị thường được tham gia các lớp bồi dưỡng, nâng cao nghiệm vụ để nhằm đảm bảo an toàn cho sự bình yên của cư dân và khách thăm quan.

Đặc biệt, đội ngũ an ninh cũng đào tạo, tập huấn bài bản về công tác phòng cháy chữa cháy, cấp cứu cho người bị an. Ở tất cả các căn hộ, cầu thang bộ, tầng hầm đều được lắp đặt hệ thống camera an ninh 24/24 và hệ thống báo cháy tự động tiên tiến nhất để đảm bảo an toàn cho con người, tài sản. Ở đây các bố mẹ cũng có thể để con cái thoải mái khám phá thiên nhiên, vui chơi ở công viên mà không cần lo lắng vấn đề xe cộ, mất trật tự an ninh hay bất kỳ mối nguy hiểm nào.

Hệ thống an ninh được lắp đặt mọi nơi đảm bảo an toàn cho người dân sinh sống

Khu đô thị lành mạnh, tiện ích đa năng, phong phú

Yếu tố để trở thành một khu đô thị hạnh phúc chính là ở đây sở hữu những tiện ích đa dạng, phong phú, đáp ứng được những nhu cầu của người dân. Khi quyết định sinh sống tại Ecopark, cư dân sẽ được trải nghiệm hệ thống công viên giải trí lớn với không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên. Cư dân và du khách có thể tham gia picnic, du thuyền kayak, đạp xe trong các công viên rộng lớn, được nghỉ ngơi thư giãn ở những câu lạc bộ, giải trí với rạp chiếu phim, mua sắm ở những trung tâm thương mại lớn,….

Hệ thống công viên rộng lớn để cư dân tận hưởng cuộc sống của khu đô thị hạnh phúc

Bên cạnh đó, hệ thống giáo dục liên cấp từ mầm non tới đại học cũng được chủ đầu tư Ecopark rất chú trọng. Trường mầm non Creative Kindlecare Ecopark, trường phổ thông Đoàn Thị Điểm Greenfield, trường phổ thông liên cấp quốc tế Chadwick, trường Đại học Anh quốc Việt Nam, Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam,… là những minh chứng cụ thể cho hướng đầu tư này. Các trường học này đều đạt chất lượng về giảng dậy theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trường học liên cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế được chủ đầu tư rất chú trọng quan tâm

Trong khu đô thị Ecopark có sự đồng đều về mặt dân cư, chính vì vậy ở đây sẽ tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh, lịch sự, đồng điều về tiêu chí sống. Bên cạnh đó khi lựa chọn học tập tại đây các bé không chỉ được dậy về kiến thức mà còn được khám phá thiên nhiên bằng các hoạt đồng ngoài trời vui vẻ.

Ecopark đang ngày càng hoàn thiện mình hơn, ngày càng đẹp hơn với mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống an bình, thoải mái nơi đây. Đây quả thực là một khu đô thị hạnh phúc, đáng số nhất Việt Nam.

Exit mobile version