Ecopark – không gian nghỉ dưỡng giữa mùa dịch ai cũng mơ

Ecopark – thành phố xanh, chốn yên bình giữa mùa dịch với công viên xanh mát, bể bơi 4 mùa mát dịu cùng những cung đường tràn ngập hoa cỏ và tiếng chim hót ríu rít sẽ là nơi nghỉ dưỡng an toàn cho cư dân giữa mùa dịch này. Một không gian nghỉ dưỡng giữa mùa dịch ai cũng mơ ước chỉ có tại Ecopark.

không gian nghỉ dưỡng giữa mùa dịch

 Mỗi sớm, cụ Hoài đi dạo một vòng hồ cùng cụ bà

Không gian nghỉ dưỡng giữa mùa dịch với thiên nhiên tại Ecopark 

Khi Hà Nội xuất hiện những ca bệnh dịch Covid đầu tiên, cụ Hoài (hơn 70 tuổi) đã được con trai đón về Ecopark để nghỉ ngơi giữa mùa dịch. Cụ Hoài đã được con cái đón về đây để được nghỉ dưỡng giữa khu đô thị xanh mát, quanh nhà nơi nào cũng là công viên, hồ nước mát lành. 

Mỗi buổi sáng, cụ Hoài có thể được thong thả đi dạo quanh các công viên, ngắm hoa nở, tận hưởng không khí trong lành của nơi đây giữa thời kỳ dịch bệnh Covid đang ngày càng diễn biến phức tạp. Khi ở đây, cụ có thể vừa được tận hưởng không gian cây xanh và mặt nước rộng lớn, vừa có đảm bảo quy định giãn cách của chính phủ. 

Không chỉ riêng mình cụ Hoài, mà chị Hoài Anh cũng đã bán căn nhà của mình tại quận Hai Bà Trưng vào năm 2021 để mua một căn hộ lớn ở Ecopark. Vì theo chị Hoài cho biết, khi sống tại đây, con cái chị sẽ được tận hưởng một không gian thiên nhiên trong lành, để các bé phát triển một cách tốt nhất. Khi được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng giữa mùa dịch tại Ecopark, hai con trai chị Hoài Anh có thể tự đi xe đạp đi học ngay trong đô thị. Từ ngày bùng dịch, trong khi các bạn bè khác trong nội đô làm bạn với tivi, máy tính thì các bé nhà chị Hoài Anh vẫn được thong thả đi xe đạp quanh công viên, hồ nước và khám phá thiên nhiên trong đô thị với không khí trong lành nhưng vẫn giữ được những yếu tố an toàn mùa dịch. 

Chị Hoài Anh cũng cho biết, hai bé nhà chị có thể thoải mái khám phá thiên nhiên và tận hưởng không gian ngay trong thời gian giãn cách mùa Covid. Cũng rất vui mừng, trong cuộc thi Ecopark Marathon vừa diễn ra, bé lớn 12 tuổi nhà chị cũng đã chinh phục được đường chạy 21km, bé nhỏ 8 tuổi chinh phục dễ dàng đường chạy 10km. “Đặc biệt, các bé yêu thiên nhiên, yêu động vật và giàu lòng nhân hậu hơn”, chị Hoài Anh cho biết.

Chị Hoài Anh đi dạo xe đạp cùng con trai tại công viên Ecopark

Anh Thanh Tùng (32 tuổi) là hàng xóm nhà chị Hoài Anh cũng đã khiến cộng đồng yêu nhà trên mạng Facebook xôn xao với căn hộ 300m2 có đầy sen giữa lòng Ecopark. Anh Thanh Tùng vốn là người có đam mê đi du lịch và chưa bao giờ anh nghĩ mình phải ở nhà vài tháng vì dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay.  Từ một người sẵn sàng xách balo lên và đi khám phá bất cứ địa điểm nào, một năm qua, Tùng ở nhà trồng cây, chăm hoa, nuôi cá. Anh cùng vợ – chị Phan Thanh Thảo cùng nhau thiết kế vườn cây, hồ sen ngay tại căn chung cư tầng 30, làm nơi thư giãn, thỏa nỗi nhớ những chuyến du lịch xa.

Khi đến với Ecopark – không gian nghỉ dưỡng giữa mùa dịch này, cư dân, du khách sẽ không khó để cảm nhận được sự ao ước của bất kỳ ai về một nơi có đầy đủ công viên xanh mát trải rộng khắp nội khu cùng với mặt nước mênh mông mát dịu,…. Trên các cung đường rợp bóng mát cây xanh, người dân có thể đạp xe để tận hưởng sự bình yên hiếm hoi trong mùa dịch tại nơi đây. Ecopark quả đúng là một không gian nghỉ dưỡng giữa mùa dịch mà bất kỳ ai cũng mong muốn được tận hưởng. 

Dịch bệnh diễn biến phức tạp làm thay đổi thói quen sống 

Cụ Hoài Anh, chị Hoài Anh hay anh Thanh Tùng đã từ bỏ thói quen sinh sống ở trung tâm thành phố để về sống tại Ecopark – chứng tỏ đây sẽ là xu hướng dịch bệnh làm thay đổi thói quen của rất nhiều gia đình. Dịch bệnh Covid-19 đã làm cho cả đất nước phải xôn xao, người dân quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ và muốn tìm cho mình một nơi gần với thiên nhiên để tốt cho sức khoẻ. Nhiều người bắt đầu có nhiều thời gian hơn để chăm lo cho gia đình. Khi họ mua nhà không chỉ để ở mà còn muốn được tận hưởng giá trị về tinh thần trong chính ngôi nhà của mình, muốn biến căn nhà đó thành “resort” để hưởng thụ tại gia. 

Chính vì những xu hướng, nhu cầu của người dân, chủ đầu tư bất đầu sản Việt Nam những năm gân đây đã tung ra rất nhiều sản phẩm hợp thời đại mới, hợp “gu” đó là phát triển khu đô thị theo mô hình resort. Các gia đình thay gì phải lựa chọn những địa điểm nghỉ dưỡng xa xôi thì ngay tại các khu vực vùng ven, cửa ngõ đô thị, người dân hoàn toàn có thể tìm thấy cho mình một không gian sống mang tính trải nghiệm và hưởng thụ riêng biệt hiếm có. Trong số đó, phải kể đến Ecopark – một không gian nghỉ dưỡng giữa mùa dịch mà ai cũng muốn. 

Không gian yên bình tại Ecopark mùa dịch Covid

Không gian nghỉ dưỡng giữa mùa dịch ngay chính tại Ecopark – bạn và gia đình hãy lựa chọn ngay một căn hộ tại đây. Ở đây cả gia đình bạn sẽ được tận hưởng những không gian đủ đầy với hệ thống công viên xanh mát cùng hồ nước rộng lớn gần gũi với thiên nhiên. Không chỉ vậy hệ thống vườn nướng, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao sẽ là nơi để gắn kết tình thân trong gia đình nhiều hơn trong mùa dịch. Trẻ em cũng sẽ tự đi học được trong nội khu mà không còn lo lắng vì giãn cách xã hội. Hãy tận hưởng ngay một cuộc sống tiện nghi chỉ có tại Ecopark. 

Exit mobile version