Vì sao nên lựa chọn sống xanh ở Ecopark? 

Trong những năm gần đây, các dự án khu đô thị sống xanh ở Hà Nội đã đáp ứng được rất nhiều nhu cầu thị trường của cư dân. Trong số đó phải kể đến những dự án phát triển sống xanh của chủ đầu tư Ecopark. Vậy tại sao Ecopark lại nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân như vậy? Có nên lựa chọn sống xanh ở Ecopark hay không? Tất cả sẽ được giải đáp đầy đủ nhất qua bài viết dưới đây. 

Lựa chọn sống xanh ở Ecopark có đúng hay không? 

Khi khói bụi, ô nhiễm môi trường đang ngày càng tăng cao và ở mức báo động thì con người thời có xu hướng mong muốn có được một cuộc sống bình dị với không gian xanh mát, thoáng đãng và dễ chịu. Chính vì vậy, Ecopark đã trở thành sự lựa chọn sống hàng đầu của mọi gia đình. Lựa chọn sống xanh ở Ecopark là một trong những quyết định rất quan trọng và hoàn toàn đúng đắn. 

Dự án được đầu tư xây dựng ở phía Đông Nam thuộc ngoại thành Hà Nội, tránh xa được những xô bồ, vội vã của dòng người. Ngoài ra, khi đến đây chính là bạn lựa chọn một cuộc sống với những công viên xanh rộng lớn, được tận hưởng một cuộc sống bình yên và an nhiên hàng ngày. Không chỉ vậy, Ecopark sẽ cho cả gia đình bạn một sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái, tích cực hơn, có nhiều năng lượng để làm việc và cống hiến cho đất nước. Ecopark chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa cây cối, nước, khu đô thị, giống như khu rừng thu nhỏ ôm ấp và che chở cho cư dân khỏi những ồn ào, khói bụi bên ngoài môi trường. 

Lựa chọn sống xanh ở Ecopark

Lựa chọn sống tại Ecopark là một quyết định đúng đắn

Ecopark hội tụ đầy đủ tiện ích sống 

Lựa chọn sống xanh ở Ecopark chính là lựa chọn sống vui sống khoẻ và có đầy đủ những tiện ích sinh hoạt trong nội khu để phục vụ cư dân ở đây. Ecopark được chủ đầu tư rất nhiều những tiện ích cho cư dân như trong tâm thương mại sầm uất, hệ thống các cửa hàng tiện ích, siêu thị, rạp chiếu phim,… để phục vụ cho mọi nhu cầu của cư dân. Không chỉ vậy còn có hệ thống phòng tập gym với các máy tập hiện đại, khu tập yoga giữa thiên nhiên, khu đi bộ, bể bơi, sân golf,…Tất cả đều được đầu tư với cơ sở vật chất hiện đại, máy móc sang xịn, xứng tầm đẳng cấp để phục vụ nhu cầu sinh hoạt đủ đầy cho cư dân sinh sống. 

Ngoài ra, còn có hệ thống bệnh viện, trường học quốc tế đạt tiêu chuẩn để chăm sóc sức khoẻ cho cả gia đình tốt nhất. Các bé cũng được giảng dạy trong môi trường quốc tế, giúp phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Bên cạnh đó, các bé sẽ được học trong môi trường quốc tế và còn được tiếp xúc với văn hoá nước ngoài từ rất sớm. 

Tiện ích đầy đủ tại Ecopark

Hệ thống trường học quốc tế tại Ecopark

Ý tưởng thiết kế căn hộ tại Ecopark 

Ecopark không chỉ đơn giản là mang đến cho mọi người không gian sống mà còn là phong cách sống hiện đại. Các căn hộ ở đây đều được kết hợp giữa thiên nhiên và phong cách tối giản nhưng cũng rất tiện nghi, sang trọng và hiện đại. Việc sở hữu một căn hộ tại khu đô thị không còn trở nên quá xa vời như trước bởi Ecoopark cung cấp đầy đủ các loại hình căn hộ từ bình dân đến cao cấp. Nhưng vậy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và tài chính của gia đình mình mà vẫn được tận hưởng đầy đủ những tiện ích trong nội khu ở đây. 

Với những người thuộc tầng lớp thượng lưu, họ có thể lựa chọn cho mình một căn hộ hạng sang, penthouse,… được thiết kế độc quyền, có thang máy riêng và vô vàn tiện ích khác. Ngoài ra, nếu không thích ở cao tầng bạn có tìm hiểu thêm biệt thự và nhà phố. Với thiết kế thoáng đạt, ưu tiên không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên, để mang đến một cuộc sống chỉ có 1 không 2. 

Thiết kế phong cách sống sang trọng, hiện đại, đẳng cấp

Phí dịch vụ tại Ecopark 

Ngoài việc có nên lựa chọn sống xanh ở Ecopark hay không, thì các chi phí dịch vụ khi sống ở đây cũng được rất nhiều cư dân quan tâm. Không chỉ có các chi phí đi lại, vui chơi, học hành các chi phí cố định hàng tháng tại Ecopark gồm:

Lựa chọn sống xanh ở Ecopark là một lựa chọn hoàn hảo nhất từ không gian tiện ích đến giá thành của căn hộ. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một cuộc sống đầy đủ tiện ích mà còn được tận hưởng không gian thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Hiện nay, đã có rất nhiều cư dân rời xa những khu trung tâm thành phố để đến sống tại Ecopark – một ngôi nhà lý tưởng để tận hưởng cuộc sống thực thụ.

Exit mobile version