Khám phá những dịch vụ 6 sao tại tòa tháp The Landmark Ecopark

Lựa chọn cuộc sống tại The Landmark Swanlake Residences Ecopark chính là đầu tư xứng đáng cho một nơi để về, để nghỉ dưỡng. Không chỉ là nơi trị liệu chăm sóc sức khỏe, cư dân tòa tháp The Landmark Ecopark còn được trải nghiệm và tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp như những resort 6 sao. Đó là những dịch vụ nào? Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

Dịch vụ y tế tại tòa tháp The Landmark Ecopark

Dự án The Landmark Swanlake Residences được chủ đầu tư đưa vào một tiện ích đó là Đại Spa & Detox. Đây là tiện ích chăm sóc sức khỏe bằng khoáng nóng tại gia – Đặc quyền dành riêng cho các cư dân tại tòa tháp The Landmark. Tại đây cũng những chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn cho khách hàng và cư dân những liệu trình tắm khoáng nóng, cách tắm khoáng nóng sao cho hiệu quả.

Hệ thống chăm sóc sức khỏe dành cho cư dân tại căn hộ The Landmark Ecopark

Hệ thống chăm sóc sức khỏe dành cho cư dân tại căn hộ The Landmark Ecopark

Bên cạnh đó, các gói chăm sóc sức khỏe và trị liệu tại ngay tại nhà dành cho khách hàng/ cư dân cũng được thiết kế chuyên biệt theo từng nhu cầu riêng. Mỗi khách hàng sẽ được những chuyên gia trị liệu hàng đầu tại Swanlake theo dõi và nhắc nhở hướng dẫn chi tiết trong quá trình trị liệu. Đặc biệt, để theo dõi sức khỏe của mỗi khách hàng, chủ đầu tư Ecopark cũng đã áp dụng công nghệ thông qua một app cài trên điện thoại. Ngoài theo dõi và nhắc nhở hoạt động theo liệu trình, app sức khỏe này tích hợp thêm các công nghệ booking để tiện chăm sóc sức khỏe tại chỗ, phục vụ tận nơi, kịp thời.

Dịch vụ đỗ xe và rửa xe 

Trong bối cảnh hiện nay, có nhiều dự án xây dựng chỗ để xe không đáp ứng nhu cầu gửi xe của dân cư trong tòa nhà. Điều này đã dẫn đến tình trạng cư dân phải gửi xe ở bên ngoài. Đôi khi có những cư dân phải đi gửi xe ở một nơi khác, cách tòa nhà họ ở cả cây số trong những ngày mưa gió, giá rét. Tuy nhiên, tại tòa tháp The Landmark Ecopark, cư dân chỉ cần đỗ xe ngay trước cửa đã có nhân viên thay cư dân đỗ xe. Tại Việt Nam, đây là một điều không tưởng bởi vì rất ít dự án làm được điều này.

The Landmark Swanlake Residences được thiết kế dựa trên âm hưởng, cái hồn và chất Nhật. Cũng chính vì vậy, mọi dịch vụ đều sẽ được “cá nhân hóa” và thiết kế trải nghiệm riêng cho từng cư dân. Tại tòa tháp The Landmark Ecopark, cư dân cũng sẽ được tận hưởng dịch vụ từ nghệ thuật chăm sóc khách hàng đỉnh cao Omotenashi do tập đoàn vận hành tòa nhà Sankei Building mang tới để đảm bảo cư dân có một cuộc sống hoàn hảo nhất.

Nghệ thuật chăm sóc khách hàng đỉnh cao Omotenashi được đưa vào The Landmark

Khi dừng xe trước sảnh tòa tháp The Landmark Ecopark, ngay lập tức sẽ có nhân viên lễ tân ra mở cửa xe và che dù cho cư dân và khách hàng bước từ trong xe ra vào đến sảnh đón. Cũng tại đây sẽ có một nhân viên lễ tân ra đón lấy chìa khóa xe và cất xe xuống hầm gửi xe giúp cư dân và khách hàng. Ngoài ra, khi muốn đi đâu, cũng sẽ lễ tân lấy xe từ hầm lên giúp cư dân và khách hàng.

Dịch vụ tại sảnh đón khách tại tòa tháp The Landmark Ecopark

Khi bước vào sảnh đón của tòa tháp The Landmark Ecopark, khách hàng sẽ ngỡ ngàng bởi cảnh quan và những tiện ích nơi đây. Sảnh đón được chủ đầu tư thiết kế theo khu vườn bốn mùa ở xứ sở Phù Tang. Tại đây, cảnh quan, mùi hương, thiên nhiên, âm thanh, sắc màu, nước uống đều được thiết kế “may đo” thay đổi theo mùa. Cụ thể: Xuân tươi mới tựa hoa cỏ, hạ thanh mát của trái cây, Thu dịu ngọt như ánh trăng, Đông kiêu sa trong băng giá… mang đến sự bình yên và thoải mái khi đặt chân đến nơi đây.

Bên cạnh lối thiết kế cảnh quan đặc sắc, sảnh đón tòa tháp The Landmark Ecopark được bổ sung thêm những tiện ích sang trọng và hiện đại. Điểm gây chú ý nhất chính là sảnh đón đẳng cấp. Chiều cao từ sàn đến trần của tiền sảnh có thể lên tới 9m nhằm tạo không gian thông thoáng, cũng như thuận tiện trong việc di chuyển. Sảnh đón được chủ đầu tư chia làm 2 sảnh lễ tân: 1 sảnh chuyên đón cư dân và 1 sảnh còn lại là dành cho khách cư trú.

Ngoài 2 sảnh này, chủ đầu tư còn có thêm một số sảnh khác như:

Phòng đại yến để tiếp đãi bạn bè, đối tác tại tòa tháp The Landmark Ecopark

Dịch vụ nấu và giao đồ ăn tới từng căn hộ

Tại tòa tháp The Landmark Ecopark, dịch vụ nấu ăn và giao đồ ăn được thực hiện bởi nhà hàng buffet dưới sảnh đón. Khi mà trong nhà mỗi người một sở thích hoặc công việc quá bận rộn thì nhà hàng buffet dưới sảnh sẽ có nhiệm vụ nấu và đưa thức ăn đến từng căn hộ. Ngoài phục vụ cư dân tại căn hộ The Landmark các bữa vào buổi sáng, trưa và tối thì dịch vụ này còn phục vụ khách cư trú.

Một số dịch vụ khác tại tòa tháp The Landmark Ecopark

Ngoài những dịch vụ 6 sao nêu trên, chủ đầu tư Ecopark cũng giới thiệu thêm nhiều dịch vụ “cá nhân hóa” khác tại dự án The Landmark Swanlake Residences. Cụ thể đó là: Dịch vụ dọn dẹp; Dịch vụ trông trẻ; Dịch vụ đưa đón theo kế hoạch; Dịch vụ tìm kiếm khách hàng, check-in, check-out cho khách, đưa khách đi tắm khoáng, chơi golf…

Các dịch vụ được “cá nhân hóa” tại tòa tháp The Landmark Ecopark

Có thể thấy rằng, đầu tư vào The Landmark không chỉ đầu tư vào giá trị đơn thuần mà khách hàng đang đầu tư vào môi trường sống tốt nhất, được tận hưởng những dịch vụ như những resort 6 sao hàng đầu Việt Nam. Tất cả những dịch vụ trên đều được tập đoàn Sankei Building – Tập đoàn quản lý và vận hành dự án số 1 Nhật Bản. Họ đã có hơn 70 năm kinh nghiệm, đưa các dịch vụ vào tòa tháp The Landmark Ecopark để đảm đảm cuộc sống của cư dân nơi đây luôn hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

Exit mobile version