Tổ hợp khoáng nóng Ecopark được báo chí Quốc Tế đánh giá cao

Ecopark là khu đô thị xanh lớn nhất miền Bắc và đã từng đạt giải thưởng Khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Thế Giới do IPA trao tặng và hiện đang là điểm du lịch ven đô số 1 của người dân Hà Nội. Không chỉ được các chuyên gia trong nước đánh giá cao về chất lượng sống, mới đây trên tờ báo danh tiếng International Bussiness Times (Mỹ)The Sunday Times (Anh Quốc), đã đưa tin về dự án tổ hợp khoáng nóng cao tầng được xây dựng tại Ecopark. Trên tờ báo này đưa tin, dự án Ecopark đã sở hữu nguồn khoáng nóng có chất lượng sánh ngang với những tổ hợp Onsen tốt nhất Thế Giới.

Tổ hợp khoáng nóng đầu tiên trên Thế Giới được báo Mỹ, Anh đưa tin

tổ hợp khoáng nóngTờ báo International Bussiness Times (Mỹ) đưa tin về tổ hợp khoáng nóng đầu tiên trên thế giới

Vừa qua, các trên tờ báo quốc tế International Bussiness Times của Mỹ, và The Sunday Times của Anh đã đồng loạt đưa tin về dự án tổ hợp khoáng nóng lần đầu tiên trên Thế Giới tại dự án The Landmark Ecopark. Tờ báo quốc tế đánh giá rất cao về The Landmark sẽ thiết lập một tiêu chuẩn sống cao cấp mới trên toàn câu, là hình mẫu để nhiều dự án và tập đoàn bất động sản nhìn nào. Được biết The Landmark Ecopark là dự án bất động sản đầu tiên của Việt Nam được khen ngợi trên những tờ báo danh giá nhất Thế Giới này.

Tờ báo The Sunday Times (Anh) được thành lập vào năm 1821 với tên gọi The New Observer và đến nay thì đã được 200 năm. Đây cũng là một trong những tờ báo uy tín, lâu đời và danh giá nhất nước Anh. Ở thời điểm hiện tại, The Sunday Times đã xuất bản được với 30 thứ tiếng và xuất hiện trên 100 quốc gia. Tờ báo này đã lập kỷ lục với số lượng người đọc cao ở châu Âu. Còn tờ báo International Bussiness Times (Mỹ) cũng là tờ báo kinh doanh lớn nhất trên Thế Giới. Tờ báo này có trụ sở tại quận tài chính Lower Manhattan (Newyork); được xuất bản dứoi 4 thứ tiếng: Tiếng Anh, Tiếng Trung , Nhật Bản và Tây Ban Nha với nửa tỷ lượt đọc mỗi năm.

Theo tờ báo International Bussiness Times viết: dự án The Landmark của Ecopark là một khu đô thị xanh đã làm thay đổi rất nhiều những quan điểm truyền thống trong ngành xây dựng chung cư và cùng làm thay đổi rất nhiều về tư duy làm sản phẩm của thị trường bất động sản. International Bussiness Times đánh giá Ecopark đã vượt ra xa 10.000 dự án bất động sản trên toàn cầu để dành một danh hiệu nổi tiếng đó là “Khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Thế Giới”. Dự án này cũng nổi tiếng với triết lý “Khi thị trường đi xây nhà; Thì Ecopark đi xây môi trường; Khi thị trường đi bán nhà thì Ecopark đi bán môi trường, bán thiên nhiên”. Chính triết lý này đã tạo ra sự thành công rực rỡ cho Ecopark.

Cũng theo tờ báo Mỹ này đưa tin, tổ hợp khoáng nóng của the Landmark là dự án lần đầu tiên trên Thế Giới và sẽ mở ra một cuộc cách mạnh lớn, thay đổi mới trên thị trường bất động sản. The Landmark cũng đã tạo ra một môi trường sống mới vượt lên trên cả những tiêu chuẩn khắt khen của ngành BĐS Việt Nam. Chủ đầu tư đã kết hợp với các tập đoàn hàng đầu trên Thế Giới để đưa công nghệ tổ hợp khoáng nóng và detox lên từng căn hộ để phục vụ tốt nhất cho việc chăm sóc sức khoẻ cư dân sinh sống. Bên cạnh đó ở dưới chân của 2 toà tháp cũng được xây dựng tổ hợp khoáng nóng ngoài trời có diện tích rộng hàng nghìn m2. Đặc biệt, dự này chính là sự kết hợp của Ecopark và các tập đoàn Nhật Bản như Raymond, Nomura, Tribe Group. Vì vậy nguồn khoáng nóng ở đây được đánh giá sánh ngang với những tổ hợp khoáng nóng Onsen tại Nhật Bản.

Theo International Bussiness Times, đưa tin thì dự án này có vị trí rất thuận lợi, được xây dựng gần 1 triệu cây xanh, Hồ Thiên Nga rộng 50ha cùng chuỗi 5 vườn Nhật quy mô hàng chục nghìn m2 với những hàng hoa anh đào, tháp nước hùng vĩ lấy ý tưởng của Nhật Bản. Đặc biệt, toà tháp đôi này được khu vườn xanh của Ecopark ôm trọn trong lòng, tạo nên không gian mát mẻ, không khí trong lành gần với thiên nhiên. Với tất cả những thiết kế này, The Landmark đã trở thành một trong những khu phức hợp khoáng nóng cao tầng xanh nhất Thế Giới.


Dự án tổ hợp khoáng nóng xuất hiện trên tờ The Sunday Times 200 năm tuổi danh giá của Anh

Tờ báo danh giá của Anh – The Sunday Times đưa tin, các căn hộ của The Landmark được chủ đầu tư xây dựng đưa tổ hợp khoáng nóng và công nghệ detox vào từng căn hộ. Diện tích căn hộ của dự án được sở hữu tầm nhìn 270 độ và bao quanh là cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, xanh mát của khu đô thị. Đặc biệt, The Landmark cũng có 14 hồ khoáng nóng ngoài trời và được xây dựng chia làm 3 tổ hợp Onsen có thành phần, nồng độ khoáng chất và độ pH khác nhau. Các tổ hợp này đều được thiết kế may đo để chăm sóc sức khoẻ, suối chăm sóc sắc đẹp, suối trị liệu các vấn đề về tuổi già, suối trị liệu các vấn đề tim mạch dành cho cư dân sinh sống tại đây. Chủ đầu tư mong muốn với những tiện ích này sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống hạnh phúc, nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khoẻ một cách tốt nhất.

Hai toà tháp biểu tượng với 40 tầng tại Ecopark

Toà tháp đôi The Landmark là dự án chung cư cao cấp nhất mà Ecopark xây dựng từ trước đến này với 40 tầng. Không chỉ sở hữu tổ hợp khoáng nóng và spa quy mô lớn thì dự án này còn có đại trung tâm thương mại lớn để phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân, tổ hợp 5 vườn Nhật bao quanh và các trường phổ thông liên cấp Chadwick đạt tiêu chuẩn đào tạo quốc tế. Bên cạnh đó, hồ bơi nước mặn 4 mùa cùng những tuyến phố giải trí lớn nhất Việt Nam cùng gần 100 tiện ích sánh ngang với những resort cao cấp sẽ phục vụ tốt nhất nhu cầu an sinh của cư dân nơi đây.

Dự án này được triển khai bởi 3 tập đoàn huyền thoại lớn nhất Nhật Bản: chủ đầu tư Nomura (top những tập đoàn bất động sản lớn nhất Nhật Bản với 95 năm lịch sử), đơn vị thiết kế Nikken (1 trong những tập đoàn thiết kế lớn nhất thế giới với 121 năm lịch sử), tư vấn khoáng nóng Raymond (top 1 tư vấn khoáng nóng tại Nhật Bản với 96 năm lịch sử).

Tổ hợp khoáng nóng tại Ecopark được các chuyên gia thế giới đánh giá cao

The Landmark Ecopark là một dự án đầu tiên trên Thế Giới được sở hữu tổ hợp khoáng nóng và detox để chăm sóc sức khoẻ và cải thiện phong cách sống của cư dân. Đây cũng là dự án đầu tiên của Việt Nam được 2 tờ báo danh tiếng The Sunday Times (Anh)International Bussiness Times (Mỹ) đánh giá rất cao về chất lượng cũng như là thiết kế cảnh quan tuyệt đẹp. Thật sự rất tự hào khi Việt Nam có dự án bất động sản được chuyên gia trên Thế Giới đánh gia cao.

Exit mobile version