Toà tháp xanh biểu tượng của Đông Nam Á nằm tại Ecopark

Ecopark được mệnh danh là một trong những dự án bất động sản xanh của Việt Nam, nhận được rất nhiều những đón nhận tích cực không chỉ của cư dân Việt Nam mà còn của người nước ngoài. Chính vì vậy, mà tháng 11 năm 2020 vừa qua trên tạp chí du lịch danh tiếng của Mỹ, Travel & Leisure đã ưu ái dành tặng một vị trí nổi bật của trang chủ để viết một trong những toà tháp xanh của Ecopark – Sol Forest. Sol Forest Ecopark được mệnh danh là toà tháp xanh biểu tượng, nổi bật nhất của Đông Nam Á.

toà tháp xanh

Toà tháp xanh Sol Forest sẽ là biểu tượng nổi bật nhất Đông Nam Á

Cuộc cách mạnh kiến trúc xanh của Ecopark

Một cuộc cách mạnh kiến trúc xanh lần đầu tiên được Ecopark đi đầu xu hướng. Nhờ đó mà vào tháng 11 năm 2020 trên tờ tạp chí Travel & Leisure của Mỹ đã ưu ái dành một vị trí nổi bật trên trang chủ để viết về Sol Forest – một trong những toà tháp xanh biểu tượng của Đông Nam Á. Toà tháp xanh Sol Forest Ecopark đã gây sốt thị trường bất động sản Việt Nam trong thời gian qua. Dự án gây ấn tượng cho cư dân bởi 2 toà tháp cao gần 200m, với mô hình rừng thắng đứng và có 400m khu vườn nhiệt đới trên cao.

Theo thông tin của chia sẻ của tờ Travel & Leisure, sau khi hoàn thành dự án này, Ecopark sẽ trở thành tháp xanh biểu tượng đặc trưng của Việt nam và là một trong những toà tháp xanh cao, ấn tượng nhất Thế Giới. Theo đánh giá của tờ tạp chí này, Ecopark được biết đến là một khu đô thị với cảnh quan xanh tuyệt đẹp lần đầu tiên có tại Việt Nam mà còn có không khí trong lành cùng không gian xanh mát, tạo cảm giác thư thái cho cư dân sinh sống tại đây. Cư dân sẽ được tận hưởng đầy đủ những tiện ích đẳng cấp quốc tế cùng hàng loạt những hệ thống công viên, trường học, bệnh viện chăm sóc sức khoẻ gia đình.

Tờ tạp chí Travel & Leisure của Mỹ cũng có những đánh giá rất cao về kiến trúc biển tượng của Sol Forest và nhận định đây sẽ là một cuộc cách mạnh công trình kiến trúc xanh đẹp nhất mọi thời đại. Không chỉ có tờ Travel & Leisure đánh giá cao về dự án mà mới đây tờ CNA (Channel News Asia) – kênh tin tức, truyền hình nổi tiếng của Singapore cũng dành một vị trí đẹp trên trang chủ khi nói về dự án Sol Forest Ecopark.

Tờ CNA cũng nhận định rằng, toà tháp Sol Forest Ecopark sau khi đưa vào sử dụng năm 2022 sẽ vượt qua các tháp xanh nổi tiếng tại Singapor và hơn 10 quốc gia Đông Nam Á để trở thành tháp xanh nổi tiếng trong khu vực. Điều đánh mừng chính là tờ CNA đã dành cho dự án Sol Forest Ecopark một vị trí ở trang Luxury CNA – đây là chuyên mục viết về những hãng siêu xe, những thương hiệu thời trang xa xỉ, những sân gofl đẹp nhất thế giới và những công trình kiến trúc biểu trưng, sang trọng và tinh tế bậc nhất hiện nay.

Không chỉ có CNA hay Travel & Leisure của Mỹ mà một tờ báo khác của Singapore cũng dành những lời khen có cánh cho toà tháp xanh Sol Forest đó là tạp chí Singapore Bussiness Review. Theo tờ báo này chia sẻ, dự án của Ecopark được sở hữu một kiến trúc xanh thanh thoát và đầy tinh tế như một nàng thơ khi soi bóng bên hồ cảnh quan rộng hơn 540.000m2 bên bờ Vịnh Đảo. Toà tháp này không giống như những toà tháp chung cư khác ở Việt Nam mà còn giống như một thiên đường nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố xanh bật nhất Việt Nam.

Ecopark đi đầu xu hướng trong cuộc cách mạng kiến trúc xanh

Điểm nổi bật ấn tượng bên trong toà tháp xanh Ecopark

Toà tháp xanh Sol Forest sẽ được xây dựng như một tổ hợp resort gồm 2 toà tháp xanh cao 41 tầng cùng 400 khu vườn nhiệt đới trên cao. Toà tháp được xây dựng với độ cao gần 200m và dự kiến sẽ tọp vào top những công trình xanh cao nhất Thế Giới. Và theo dự kiến tập đoàn quản lý khách hàng, nhà hàng hạng sang Savilion với bề dầy lịch sử hơn 100 năm sẽ là đơn vị vận hành chính thức của dự án Sol Forest.

Dự án Sol Forest được xây dựng nằm trên phố đi bộ shopping- ẩm thực – giải trí dài 2,5km của khu đô thị Ecopark. Thiết kế khu quảng trường theo phong cách resort cùng công việc rừng thông, hồ cảnh quan mát sẽ là nơi để cư dân được tận hưởng không khí trong lành nơi đây. Chủ đầu tư Ecopark dự kiến sẽ xây dựng khai thác tràn nhiệt đới có độ cao hơn 10m, kết nối với hồ bơi 4 mùa cùng thác nước xung quanh dự án sẽ là cụm cảnh quan nhiệt đới xanh tốt cho cư dân tại nơi đây.

Sol Forest sở hữu không gian xanh mát cùng quảng trưởng rộng lớn

Chủ đầu tư Ecopark chia sẻ, khu vực sảnh đón thông tần dự kiến sẽ được thiết kế theo mô hình “rừng vào trong sảnh” với không gian tựa như rừng  nhiệt đới với cây xanh, hoa cỏ. Ở khu vực tầng 3 của dự án sẽ được phát triển tổ hợp bể bơi resort nước mặn 4 mùa, đây cũng là dự án đầu tiên tại Hà Nội có đầy đủ tiện ích như vậy. Bên cạnh đó, cư dân sẽ được thừa hưởng những tiện ích như tổ hợp phòng gym center, lounge với view tầm nhìn ra hồ bơi và khu vịnh đảo tuyệt đẹp.

Trên tầng cao nhất của toà tháp xanh sẽ được chủ đầu tư Ecopark xây dựng 2 vườn thượng uyển trên không với diện tích gần 1000m2, và đây sẽ là nơi tập trung các trung tâm yoga thư giãn, vườn thiên, vườn hoa bách thảo cũng như vườn dạo bộ.

Các căn hộ của Sol Forest sẽ được thiết kế với kiết trúc nội thất sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi và sẽ sở hữu vườn riêng rộng tới 10m2. Nhưng khu vườn này sẽ được xây dựng bao quanh khu vực phòng khách, phòng ngủ theo phương châm “bước chân ra khỏi phòng là tới vườn” cùng view nhìn toàn cảnh sông Hồng hoặc khu biệt thự đảo. Một căn hộ với kiến trúc xanh sẽ là nơi giúp cả gia đình được thư giãn, vui chơi cùng nhau sau một ngày dài làm việc và học tập căng thẳng. Đây cũng chính là nơi để gắn kết tình cảm gia đình ngày càng gắn bó hơn.

Hệ thống tiện ích đầy đủ ở tại Sol Forest Ecoaprk

Toà tháp xanh Sol Forest Ecoaprk là dự án bất động sản đầu tiên tại Việt Nam được chủ đầu tư xây dựng với mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh tốt hơn, vui vẻ, thoái mái hơn. Đây hứa hẹn sẽ là công trình kiến trúc biểu tượng đầu tiên của Đông Nam Á và sẽ thuộc top những toà tháp cao nổi bật nhất Thế Giới.

Exit mobile version