6 lý do trao cho con tuổi thơ tuyệt vời tại Ecopark 

Người lớn chúng ta có thể ở bất cứ đâu vì công việc, nhưng đều mong muốn con cái được sống trong một môi trường trong lành, an toàn, để con có tuổi thơ thật sự. Và lựa chọn cho con tuổi thơ tuyệt vời tại Ecopark chính là điều mà các bố mẹ nên cân nhắc.

Ecopark là một trong những dự án bất động sản xanh được rất nhiều gia đình quan tâm và mong muốn được sở hữu một cuộc sống đáng mơ ước tại đây. Không chỉ giúp cho mọi gia đình có một cuộc sống mới với đầy đủ tiện ích mà còn giúp các trẻ em có được một tuổi thơ thật sự. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đầy đủ nhất những lý do trao cho con tuổi thơ tuyệt vời tại Ecopark. 

Hệ thống công viên ngoài trời rộng rãi, thoải mái 

Để bé có một tuổi thơ tuyệt vời tại Ecopark thì phải nói đến hệ thống công viên ngoài trời rộng rãi. Đây là một nơi giúp trẻ em có được một không gian xanh khá lớn để vừa vui chơi, vừa học tập và phát triển toàn diện nhất. Với diện tích công viên xanh ngoài trời khá lớn để các con được vui chơi thoải mái nhất. Bố mẹ cũng có thể tổ chức cho con những buổi picnic ngay tại đây để bé có thời gian khám phá thế giới cùng những chú chim, bướm, …..

6 lý do trao cho con tuổi thơ tuyệt vời tại Ecopark 

Công viên rộng rãi cho bé thoải mái vui chơi

Sân vui chơi cho trẻ con 

Chủ đầu tư Ecopark đã xây dựng hệ thống sân chơi rộng lớn cho trẻ con trên nền cỏ nhân tạo với rất nhiều trò chơi thú vị và gần gũi nhưng xích đu, cầu trượt, hệ leo trèo, trượt zipline,… Những trò chơi này sẽ vừa phù hợp dành cho các em bé xíu đến anh chị lớn có thể tìm thấy những trò chơi yêu thích của mình. 

Không chỉ vậy ở công viên Mùa Hạ và gần các chung cư Aquabay còn có những sân chơi cát với cát trắng mịn cho các bạn nhỏ tha hồ bận rộn. Mỗi khu đền có bể bơi riêng với giá cực hấp dần phù hợp dành cho cư dân, và cũng đảm bảo chất lượng nước cũng như là an toàn cho trẻ khi vui chơi tại đây. 

Sân chơi cho bé ngay trong nội khu Ecopark

Hệ thống an ninh an toàn cho trẻ 

Các bé khi được sinh sống tại Ecopark sẽ được học các trường tiểu học và phổ thông trong nội khu. Nhưng vậy, các bé có thể tự đi học bằng xe đạp hoặc xe bus nội bộ của khu đô thị khi đi học. Bố mẹ có thể an tâm cho con tự đi học vì vỉa hè rất rộng rãi, an toàn và không hề bị lấn chiếm. Ở phía dưới đường cũng được trang bị những hệ thống gờ giảm xóc nên xe cộ không thể đi nhanh trong nội khu gần dân cư. 

Không chỉ vậy, ở các đường nội khu đều có chốt giao thông có các bảo vệ và chưa kể đến bảo vệ ở từng sảnh chung cư. Các lối vào biệt thự đều được lắp đặt camera giám sát 24/24 để đảm bảo an ninh trong khu vực. Chính vì vậy, khi các bé ở Ecopark đều có thể tự lập đọc, tự vui chơi ở công viên cũng như là tự đi mua đồ ở siêu thị nữa. 

Hệ thống an ninh an toàn trong khu chung cư

Bé có thể tự đến trường đi học cùng các bạn

Hệ thống các trường học đa dạng và nhiều lựa chọn cho mọi gia đình

Khi quần thể khu sinh thái Ecopark đều được xây dựng với khoảng 20 trường mầm non để bố mẹ có nhiều lựa chọn hơn cho con đi học. Không chỉ vậy, khi học ở đây cũng với mức học phí hoàn toàn vừa phải, phù hợp với mức thu nhập cho mỗi gia đình, chỉ dao động từ khoảng 3-15 triệu/ tháng. 

Ngoài ra còn có hệ thống trường tiểu học và phổ thông liên cấp, có 3 trường là Edison, Greenfield và Spring Hill với mức học phí chỉ từ 6-7 triệu/ tháng và có ưu đãi dành cho cư dân khi có con học tại đây. Và hiện đang có trường Chadwick đang được xây dựng, đây hứa hẹn sẽ là trường đại học hàng đầu của Mỹ với hơn 50 năm xây dựng và phát triển. 

Khi lên bậc đại học các gia đình có thể lựa chọn cho con 2 trường đại học là Đại học Anh Quốc (BUV) và Đại học Y khoa Tokyo. Các trường đại học này đều đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế để cho bé cuộc bước đầy mới, tươi sáng hơn trong tương lai. 

Hệ thống trường học để các gia đình cho nhiều lựa chọn hơn

Các trung tâm ngoại khóa cho bé phong phú 

Ngoài những giờ học căng thẳng, các bé sẽ được tham gia những giờ học ngoài khóa bổ ích và thú vị. Thay vì như trước kia bố mẹ sẽ phải cho con đến các trung tập ngoại khóa ở trung tâm Hà Nội thì bây giờ các bé có thể tham gia ngay trong nội khu, với chất lượng dậy học không hề thua kém các trung tâm hàng đầu khác ở Hà Nội. Các trung tâm đều được xây dựng gần với cư dân để bé di chuyển thuận tiện. Các thầy cô giáo ở đây cũng rất thân thiện và hỗ trợ nhiệt tình cho các con để hoàn thành tốt nhất khóa học. 

Ngoài ra, trong nội khu Ecopark còn có rất nhiều thư viện cộng đồng với hàng nghìn đầu sách thiếu nhi với cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh để các bé có thể đọc tại chỗ hoặc mượn về nhà. Ở đây cũng thường tổ chức những hoạt động đọc sách ngoài trời, chiếu phim ngoài trời…. vào những ngày cuối tuần để bé được giải trí tốt nhất. 

Giờ học ngoài khóa để bé thoải mái khám phá thiên nhiên

Hệ thống bệnh viện, phòng khám đạt tiêu chuẩn cao

Hiện nay Ecopark đã xây dựng 2 phòng tiêm chủng là Dr Eco và DS Care với chất lượng cao và giá thành phù hợp để các bé có thể đi tiêm ngay tại nhà an toàn. Ngoài ra, trong nội khu có 2 phòng khám nhi, 3 phòng khám mắt và nha khoa, 1 phòng đa khoa Eco Clinic để đảm bảo đáp ứng nhu cầu thăm khám, chữa bệnh cho dân cư tại đây. 

Hệ thống bệnh viện, phòng khám đạt tiêu chuẩn Quốc tế

Khi lựa chọn sống tại Ecopark là bạn đã lựa chọn cho con một tuổi thơ thật sự, được hoàn mình cùng thiên nhiên, bạn bè và được vui chơi thỏa thích mà không có lo lắng gì. Hãy cho con tuổi thơ tuyệt vời tại Ecopark ngay hôm nay. Hiện nay, chúng tôi đang phân phối chính thức các dự án của Ecopark với giá thành hoàn toàn phù hợp. 

Exit mobile version