Vị trí dự án trung tâm thương mại trên mặt mước – The Island Mall

The Island Mall – Trung tâm thương mại trên mặt nước lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đây là trung tâm thương mại rộng hàng chục nghìn m2 sắp được triển khai tại khu đô thị Ecopark với hàng loạt các tiện ích đẳng cấp quốc tế. Sau khi hoàn thành nơi này chính là điểm đến hấp dẫn dành cho cư dân và khách du lịch đến đây sẽ được trải nghiệm phong cách mua sắm, ẩm thực cực kì ấn tượng. Vậy vị trí của dự án trung tâm thương mại trên mặt nước – The Island Mall ở đâu?

Vị trí trung tâm thương mại trên mặt nước The Island Mall ở đâu?

Toạ lạc tại vị trí cửa ngõ phía Nam của Ecopark. Một mặt trung tâm thương mại trên mặt nước The Island Mall tiếp giáp toàn bộ phân khu Thảo Nguyên & Mimosa. Một mặt ôm trọn vịnh hồ Marina đầy thơ mộng; một mặt kết nối trực tiếp với trục đường chính của toàn bộ Ecopark.

The Island Mall là dự án TMDV được quy hoạch chuẩn chính nhất Ecopark, bao quanh là toàn bộ các phân khu đã hiện hữu, sở hữu mật độ dân cư dày nhất Ecopark với gần 15,000 cư dân hiện hữu:

Vị trí dự án trung tâm thương mại trên mặt mước – The Island Mall

Vị trí trung tâm thương mại trên mặt nước The Island Mall

Cùng với việc các công trình khác như trường học quốc tế, trung tâm y tế, bể bơi,…đang được gấp rút thi công thì trung tâm thương mại trên mặt nước hứa hẹn sẽ là khu thương mại trung tâm sầm uất của khu đô thị Ecopark và các khu vực lân cận. Ngoài ra còn đảm bảo cho cư dân tận hưởng môi trường sống sinh thái trong một thành phố chức năng với đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Tổng quan mặt bằng thiết kế của trung tâm thương mại trên mặt nước

Thông thường đối với trung tâm thương mại thông thường sẽ được xây dựng trong những toà nhà cao tầng được đặt giữa trung tâm đô thị hoặc thành phố nơi có dân cư đông đúc. Tuy nhiên, trung tâm thương mại trên mặt nước The Island Mall thì kết cấu có phần đặc biệt hơn đúng với tên gọi của dự án. Trung tâm thương mại vịnh đảo Ecopark gồm 3 khối tháp thương mại liên hoàn xây trên mặt nước, kết hợp trung tâm thương mại trên đất liền, kết nối với nhau bởi những cây cầu.

Công trình này quy mô hàng chục nghìn m2, dự kiến có hơn 100 nhãn hàng thời trang, ẩm thực, các trung tâm giải trí hội tụ ở đây. Theo đại diện chủ đầu tư Ecopark cho biết, hạng mục này có vốn đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng.

Tổng quan thiết kế Trung tâm thương mại trên mặt nước

Trái tim của trung tâm thương mại trên mặt nước chính là quảng trường ánh sáng và nhạc nước. Ở ven khu quảng trường sẽ được Ecopark thiết kế hàng loạt những cây cầu nối đến các toà tháp trung tâm thương mại. Các cây cầu này đều được thiết kế theo phong cách Venice lãng mạn của Ý. Bởi nơi đây được bao phủ mênh mông là nước nên du khách đến đây vừa có thể trèo thuyền, vừa mua sắm trên mặt nước vừa ngắm những cây cầu độc đáo này.

Vị trí đắc địa – Chìa khoá tạo lợi thế phát triển cho khu trung tâm thương mại trên mặt nước

Mục đích chính của khu trung tâm thương mại trên mặt nước chính là kinh doanh bởi vậy vị trí rất quan trọng. Nếu vị trí của dự án không đẹp công năng của nó sẽ bị “vô hiệu hoá” ngược lại nếu vị trí đắc địa có thể khiến lợi nhuận nhân đôi thậm trí còn hơn thế nữa. Là sản phẩm nổi trội về công năng kinh doanh, nhưng để “kích hoạt” đặc thù của sản phẩm trung tâm thương mại trên mặt nước, giúp dòng sản phẩm này “tỏa sáng” thực sự thì “vị trí” được đánh giá là nhân tố có tính tiên quyết.

Sở hữu Vịnh hồ Aqua Bay đẹp nhất miền Bắc

Áp dụng nguyên tắc phong thuỷ “nơi nào có mặt nước nơi đó tràn đầy sự sống, Ecopark đã hoạ nên một bức tranh tuyệt đẹp với đại ngàn cây xanh và Vịnh thuỷ Aqua Bay lung linh, ngập tràn hơi thở thiên nhiên. Với tổng diện tích mặt nước vịnh thủy Aqua Bay rộng tới 24ha, là một lá phổi xanh rất lớn điều hòa không khí cũng như trở thành địa điểm vui chơi được yêu thích nhất bên cạnh Hồ Thiên Nga.

Không chỉ là không gian mặt nước khoáng đạt bao phủ toàn bộ biệt thự đảo và vịnh hồ trung tâm Aqua Bay, vịnh thủy còn là hệ thống mặt nước nhân tạo lưu thông, tuần hoàn khổng lồ duy nhất tại miền Bắc. Nước tại vịnh thủy Aqua Bay cũng được lấy từ những nguồn hoàn toàn tự nhiên như nước mưa hay nước từ đầu nguồn sông Bắc Hưng Hải. Dòng nước tự nhiên có lợi thế giàu vi sinh vật, không chứa hóa chất, có khả năng cải tạo môi trường sống.

Vịnh thuỷ Aqua Bay thoáng đạt

Bởi vậy, mặt nước tại đây luôn có màu xanh trong vắt và trung tâm thương mại mặt nước toạ lạc tại đây sẽ được thừa hưởng sự trong lành của vịnh thuỷ khoáng đạt này. Du khách và cư dân Ecopark vừa có thể thư giãn trèo thuyền trên mặt nước rộng mênh mông qua những cây cầu bắc ngang 3 khối tháp vừa có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm tại trung tâm mua sắm tại đây.

Khu nhà phố Thảo Nguyên đằng sau

Nhà phố Thảo Nguyên là khu nhà phố được thiết kế vừa để ở vừa để kinh doanh với tầng 1 dùng để kinh doanh buôn bán và các tầng trên làm không gian nghỉ dưỡng sang trọng với lối vào riêng biệt từ phía sau cho gia chủ. Đây là nơi hầu hết cư dân đã về sinh sống nên nhu cầu về mua sắm, sinh hoạt, giải trí luôn luôn sẵn có, bản thân nhà phố Thảo Nguyên hiện tại cũng đã được bàn giao và kinh doanh sầm uất.

Nằm tại điểm kết của tuyến phố đi bộ Ecopark dài 7,5km

Trung tâm thương mại trên mặt nước chính là điểm nhấn cuối cùng trong tuyến phố đi bộ mua sắm, ẩm thực, giải trí dài 7,5km tại Ecopark. Tuyến phố này bắt đầu từ Làng Hà Lan, đi qua khu Sky Oasis, Sol Forest, Haven Park, men theo hồ Vịnh Đảo rộng hơn 50 ha và Hồ Thiên Nga cuối cùng chính là trung tâm thương mại trên mặt nước.

Trung tâm mua sắm trên mặt nước nằm ở điểm kết của tuyến phố đi bộ Ecopark

Trung tâm mua sắm trên mặt nước nằm ở điểm kết của tuyến phố đi bộ Ecopark

Theo chia sẻ từ tập đoàn Ecopark, đơn vị vận hành trung tâm thương mại này thuộc top 5 tập đoàn bán lẻ lớn nhất thế giới. Dự kiến khi hoàn thành, thiên đường giải trí trên mặt nước này thu hút gần 5 triệu lượt du khách mỗi năm gia tăng tiềm năng kinh doanh cực hấp dẫn.

Titan

Exit mobile version