Trải nghiệm hệ thống xe điện không người lái tại Ecopark

Ecopark hiện đang là dự án được rất nhiều chuyên gia cũng như là người dân đánh giá cao về chất lượng sống tại đây. Ở đây được mệnh danh là thành phố xanh, hiện đại nhất miền Bắc và sử dụng những nguồn năng lượng sạch để bảo vệ môi trường thiên nhiên. Cũng chính từ những mong muốn này, hệ thống xe điện không người lái tại Ecopark sẽ chính thức được ra mắt trong thời gian tới. Cư dân Ecopark sẽ được trải nghiệm xe điện không người lái, sử dụng năng lượng xanh để bảo vệ môi trường. 

xe điện không người lái tại Ecopark

Ecopark đã trở thành thành phố xanh thông minh nhất hiện nay

Hệ thống xe điện không người lái tại Ecopark

Ngay sau khi hết giãn cách vì ảnh hưởng cho dịch Covid-19, Ecopark sẽ triển khai dịch vụ xe điện không người lái ngay trong khu đô thị của mình trong khoảng 2 vòng thử nghiệm. Tuyến đường chạy thử xe điện giai đoạn 1 sẽ bắt đầu từ văn phòng kinh doanh, công viên mùa thu. 

Chỉ cần với một chiếc điện thoại thông minh, cài ứng dụng đặt xe là bạn có thể dễ dàng trải nghiệm sự ưu việt của chiếc xe điện không người lái. Khi đặt xe, bạn chỉ cần chọn điểm khởi hành và điểm kết thúc trên ứng dụng, xe điện sẽ tự động tính toán cung đường tối ưu và phân phối xe đón bạn. Hệ thống xe điện ở Ecopark hoàn toàn không có tay lái, mà người dùng chỉ cần mở ứng dụng và lựa chọn địa điểm. Sau khi ổn định chỗ ngồi và thắt dây an toàn, người dùng sẽ dùng tablet chọn điểm đến, để xe bắt đầu hành trình.

Hiện nay, chưa có khu đô thị nào ở miền Bắc triển khai hệ thống xe điện không người lái này, Đây có thể nói là bước tiến quan trọng trong việc xây dựng và đáp ứng nhu cầu của cư dân và khách hàng. Chính vì điều này, sẽ góp phần đưa khu đô thị Ecopark trở thành khu đô thị xanh, hiện đại và thông minh nhất miền Bắc. Việc trải nghiệm công nghệ mới với xe điện không người lái tại Ecopark sẽ giúp khách hàng cảm thấy thú vị hơn cũng như là thuận tiện cho việc di chuyển làm việc trong nội khu. 

Xe điện không người lái lần đầu tiên tại Ecopark

Tính năng nổi bật của xe điện không người lái tại Ecopark

Xe điện không người lái tại Ecopark chính là một trong những phát triển công nghệ mới, hiện đại nhất hiện nay. Sản phẩm sẽ có rất nhiều tính năng nổi bật mà bạn nên thử và trải nghiệm: 

Theo các chuyên gia nhận định rằng, việc xây dựng hệ thống xe điện không người lái tại Ecopark sẽ chính là điểm nổi bật nhất ở đây và cũng là sự phát triển vượt bậc mà chủ đầu tư Ecopark dành cho cư dân và khách hàng. 

Chia sẻ với báo chí, chủ đầu tư Ecopark có đưa tin:“Tương lai tới đây, chúng tôi sẽ nghiên cứu về việc chính thức áp dụng công nghệ này phục vụ cư dân khu đô thị. Ecopark với kế hoạch khai thác sức mạnh từ công nghệ kỹ thuật số, đặt mục tiêu trở thành một đô thị Xanh thông minh vươn tầm thế giới. Cư dân Ecopark sẽ là những người đầu tiên được trải nghiệm những thành quả công nghệ tiên tiến nhất, được thụ hưởng những tiện ích hiện đại và dịch vụ quản lý chất lượng cao ứng dụng công nghệ thông tin, trí tuệ nhân tạo tiên phong nhất, cùng những giải pháp sử dụng hiệu quả các nguồn năng lượng sạch, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên”. Trong tương lai không xa Ecopark không đơn thuần là thành phố xanh lớn nhất Việt Nam mà Ecopark còn là thành phố xanh thông minh đầu tiên của Việt Nam.

Cư dân sẽ được trải nghiệm công nghệ mới lần đầu tiên tại Việt Nam trong thời gian tới

Hệ thống xe điện không người lái tại Ecopark sẽ trở thành một bước tiến công nghệ mới mà chưa có khu đô thị nào có được. Lần đầu tiên tại Việt Nam, chủ đầu tư Ecopark muốn hướng đưa khu đô thị của mình trở thành thành phố xanh đáng sống nhất. Ở tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích sống xanh chưa từng có và những công nghệ thông minh bật nhất.

Exit mobile version